Đi du lịch Thái Lan, Hàn Quốc, châu Âu... chỉ tốn 11.000 đồng?

Theo đó, tất cả khách hàng đặt cọc mua tour của Công ty du lịch Việt qua bất kỳ hình thức nào như booking online, qua điện thoại… đều hưởng chính sách mua tour 11.000 đồng.

Sau đó, vào ngày 11 và 12-1-2019 khách hàng đến tại văn phòng công ty (95B-97-99 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM) thực hiện quay vòng quay may mắn. Nếu khách hàng quay vào đúng ô chữ tour 11.000 đồng công ty trả lại ngay tiền mặt cho khách đã đặt cọc. Tất cả khách hàng trúng giải đều được thông tin công khai trên trang web công ty…

Mặt khác, nếu không may mắn trúng tour 11.000 đồng, khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá sốc đến 1 triệu đồng, siêu giảm giá đến 3 triệu đồng và giảm giá chạm đáy đến 5 triệu đồng. Tùy vào thị trường khác có mức giảm giá khác nhau.  

Tương tự như săn tour 0 đồng, nếu khách hàng quay vào ô Tour 11.000 đồng, sẽ được trả tiền cọc lại ngay lập tức tại Công ty Du lịch Việt.

“Quyền lợi khách hàng sử dụng tour 11.000 đồng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Giống như hình thức vé máy bay 0 đồng, khách hàng sử dụng tour 11.000 đồng tham gia cùng một chuyến đi, sử dụng cùng một dịch vụ với chất lượng như du khách đăng ký theo hình thức tour thông thường” - đại diện Công ty Du lịch Việt khẳng định.

Ông Trần Văn Long, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông du lịch Việt, cho biết thêm nhân dịp sinh nhật thứ 11 công ty, đặc biệt là vừa nhận được giải thưởng Sao vàng Đất Việt nên mong muốn có một món quà dành cho khách hàng nhưng làm sao “khác” với các công ty khác. Do đó, săn tour 11.000 đồng đã được triển khai cũng như săn tour 0 đồng là hình thức đầu tư quảng bá thương hiệu…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm