Đến Shun để thưởng thức món ăn kiểu Nhật

Nhà hàng Shun (164A Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM) hẳn là địa điểm lý tưởng để những người thân trong gia đình, bạn bè đoàn tụ, thưởng thức các món ngon, độc đáo theo phong cách Nhật Bản. Nhằm thỏa mãn nhu cầu riêng tư và đoàn tụ gia đình, bạn bè khi thưởng thức món ăn, nhà hàng đã thiết kế các sảnh không gian mở cho những người năng động và phòng riêng ấm cúng để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Mặt khác, không gian nhà hàng được thiết kế, trang trí sang trọng, ấm cúng cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, lễ phép theo truyền thống người Nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng thưởng thức món ăn. Hiện thực đơn nhà hàng đã cập nhật hàng trăm món ăn độc đáo mang phong cách, khẩu vị riêng của Shun. Khách thập phương đến Shun không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà được thưởng lãm cách chế biến, bày biện món ăn rất tinh tế, lạ mắt theo truyền thống ẩm thực theo phong cách Nhật.

Đến Shun để thưởng thức món ăn kiểu Nhật ảnh 1

Đội ngũ đầu bếp nhà hàng Shun được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nấu các món ăn đậm phong cách Nhật. Ảnh: SHUN

Quản lý nhà hàng giới thiệu: “Tôi có thể kể ra một số món đặc sắc của nhà hàng như thịt bò nấu sốt đậu phụ, món này có hương vị và cách chế biến như đang thưởng thức hương vị món ăn tại Nhật. Món cánh gà tẩm bột chiên giòn sẽ chứng kiến sự khác lạ trong cách thể hiện, nhìn là muốn ăn. Thú vị hơn là thế giới lẩu, với hàng chục món khác nhau có thể tự do lựa chọn gia vị nước lèo phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Ngoài ra, Shun còn bổ sung các món truyền thống của Nhật như khoai tây chiên, thịt heo tẩm bột chiên giòn, bò tẩm bột chiên giòn kiểu Nhật, khổ qua xào trứng kiểu Nhật, mì Udon...”

Đại diện nhà hàng cũng cho hay: “Ngoài yếu tố thực phẩm tươi, sống, sạch thì nguồn nguyên liệu, gia vị chính để tạo nên các món ăn độc đáo phong cách Shun đều được nhập từ Nhật Bản. Chúng tôi dùng nguồn nước qua xử lý tuyệt đối an toàn khi rửa sạch nguyên liệu và chế biến thực phẩm trước khi hình thành các món ăn”.

Đặc biệt, khách hàng đến thưởng thức món ăn tại Shun, phụ nữ, trẻ em được dùng thử kem tươi và khai vị miễn phí. Đối với khách hàng nam được giảm 50% đối với chai bia đầu tiên, tương tự khách hàng nữ cũng được giảm 50% thức uống đầu tiên. Trong dịp khai trương, từ nay đến ngày 30-8, Shun sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt, cụ thể, 14-17 giờ hằng ngày sẽ giảm 20% trên tổng giá trị thanh toán hóa đơn (không áp dụng cho các chương trình khác).

Nhà hàng có phục vụ cơm trưa văn phòng giá 49.990 đồng/phần với tám món tự chọn mỗi ngày, tặng tráng miệng.

Liên hệ đặt chỗ: 164A Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM. ĐT: 08.38450376. Email: nhahang_shun@gmail.com.

TUẤN PHẠM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm