Đang làm rõ trách nhiệm vụ Mobifone mua AVG

Tại cuộc họp báo, báo chí đã đặt câu hỏi vì sao đến nay vẫn chưa làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong thương vụ Mobifone mua lại AVG (truyền hình An Viên).

Liên quan đến câu hỏi này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho hay vụ việc liên quan đến AVG được sự quan tâm của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã giao Chính phủ và các cơ quan chức năng quyết liệt để làm rõ, kết luận và công bố cho dư luận và Nhân dân. 

“Đây là vụ việc rất khó, Thủ tướng Chính phủ và Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã họp rất nhiều với các cơ quan, đặc biệt là giao cho Thanh tra Chính phủ chủ trì thanh tra, kết luận để báo cáo Chính phủ. Sau đó Chính phủ báo cáo Ban thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng Trung ương. Đến nay các công việc đang được tiến hành, tuy nhiên chậm so với yêu cầu của Tổng Bí thư, chậm so với chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ”, ông Dũng nói.

Hiện các bộ, cơ quan chức năng đang làm rõ vấn đề liên quan đến định giá AVG, liên quan đến trình tự thủ tục, trách nhiệm của tập thể cá nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm