Đại gia Đặng Văn Thành quyết đấu với đường Thái Lan

Trong bối cảnh mở rộng tự do thương mại,thuế nhập khẩu đường từ các nước ASEAN về Việt Nam còn bằng 0%, nguy cơ đường nhập giá rẻ sẽ “đè bẹp” đường trong nước.

Trước nỗi lo đó, đại gia của ngành đường Việt - Tập đoàn TTCtăng cường liên kết với các đối tác uy tín nhằm cộng hưởng, phát huy lợi thế lẫn nhau để khai thác thị trường nội địa.

 Việc “đại gia” Đặng Văn Thành ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO được xem là động thái tích cực của ngành đường TTC giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người tiêu dùng khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, với mức giá hợp lý, nâng tầm thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh cùng đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...

"Đại gia" ngành đường Việt TTC Group hợp tác KIDO.

Theo đại diện TTC, từ đầu năm 2018 ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh.

Giai đoạn 2, dưới sự bảo trợ, nhượng quyền của TTC, hai bên sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện nay ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh, thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO. Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm