Đặc sản Lào Cai hút khách tại hội chợ Xuân Tân Bình

Tối 22-1, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình, TPHCM đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Kỷ Hợi quận Tân Bình năm 2019. Sự kiện do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Tân Bình tổ chức. 

Hội chợ với quy mô trên 200 gian hàng, đa dạng các sản phẩm hàng hóa thuộc nhiều lĩnh vực như nông sản, thực phẩm, thời trang,… đặc biệt là các mặt hàng tết như bánh kẹo, mứt….

Đến với hội chợ, người tiêu dùng sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình các sản phẩm, hàng hóa với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tham quan khu ẩm thực đa dạng, phong phú, và thưởng thức chương trình ca múa nhạc đặc sắc hàng đêm.

Khu vực hàng thời trang thu hút nhiều gia đình đến tham quan chọn mua  

Áo thun nam có giá từ 110.000 đồng được nhiều người tiêu dùng quan tâm 

Gian hàng đặc sản của các tỉnh phía Bắc như nếp nương Lào Cai giá 45.000 đồng/kg, nấm hương rừng Sapa 90.000 đồng/2 lạng. Các loại gia vị hoa hồi Lào Cai, Mắc Khén, Thảo quả của Lào Cai thu hút người dân mua sắm

Doanh nghiệp cho biết lần đầu tiên tham gia Hội chợ Xuân để quảng bá sản phẩm Táo đỏ trồng ở sa mạc Tân Cương rất tốt cho sức khỏe


Đặc sản Lào Cai hút khách tại hội chợ Xuân Tân Bình ảnh 5

Các loại hoa như nụ hồng, chanh đào, đậu biếc, hoa cúc vàng, hoa cúc trắng, hoa lài... được sấy khô được thiết kế trong hộp mứt hay hộp quà tết giá 499.000 đồng gồm mật ong, trà, khô bò, mứt gừng được doanh nghiệp giới thiệu tại hội chợ.

Ban tổ chức cho biết, hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại với mục đích tăng kích cầu tiêu dùng thu hút người dân đến tham quan mua sắm. Tạo điều kiện để các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và thương nhân đưa hàng Việt chất lượng cao, giá ưu đãi vào phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nhân dịp tết nguyên đán. Góp phần thúc đẩy sản xuất, duy trì tăng trưởng kinh tế. Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 27/1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm