Đà Nẵng có nhà xưởng công nghệ cao hơn 1.000 tỉ đồng

Sáng 28-2, UBND TP Đà Nẵng cùng Công ty cổ phần Long Hậu (gọi tắt là LHC) tổ chức lễ khởi công nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng.

Thông tin công bố tại lễ khởi công cho hay đây là dự án nhà xưởng phụ trợ đầu tiên tại Đà Nẵng với tổng diện tích 29,6 ha, tổng vốn đầu tư cho dự án là 1.050 tỉ đồng, chia thành ba giai đoạn.

Khởi công khu nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu - Đà Nẵng. Ảnh: TẤN VIỆT

Là mô hình nhà xưởng cho thuê đầu tiên tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng, dự án nhà xưởng phụ trợ Long Hậu – Đà Nẵng có giá thuê thấp, chỉ từ 3.00 USD/ m²/tháng, diện tích linh hoạt từ 500 m² đến 3.300 m².

So với giá thuê đất công nghiệp trung bình 150 USD/ m² (báo cáo JLL 2018), đây có thể được xem là chi phí có mức giá cạnh tranh trong thị trường bất động sản công nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được hưởng ưu đãi đặc biệt về thuế theo chính sách của BQL Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng.

Dự án đi vào hoạt động sẽ cung cấp các dịch vụ: Nhà xưởng cho thuê, tư vấn xây dựng, giới thiệu việc làm, vệ sinh môi trường, cung cấp trang thiết bị và dịch vụ văn phòng tổng hợp….

Theo ông Bùi Lê Anh Hiếu, Giám đốc LHC chi nhánh Đà Nẵng, ngay từ khi công bố, dự án nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu – Đà Nẵng đã được các nhà đầu tư đánh giá rất cao và dành nhiều sự quan tâm.

Minh chứng thiết thực là việc Long Hậu đã chính thức ký kết thỏa thuận giữ nhà xưởng đầu tiên với doanh nghiệp FDI Nhật Bản. “Hiện nay đã có 10 nhà đầu tư liên hệ với chúng tôi để xúc tiến việc thuê nhà xưởng”, ông Hiếu nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm