Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng tốp 10 tốt nhất châu Á

Ngày 24-10, ngành du lịch lại có thêm một thông tin đình đám, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý đã được vinh danh trong TOP 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.

Theo đó, lễ công bố đã diễn ra vào ngày 18-10 vừa qua tạp chí danh tiếng Condé Nast TravelerGiải thưởng năm nay là kết quả bình chọn của 300.000 du khách đồng thời là độc giả của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Được biết, sánh vai với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trong Top 10 khu nghỉ dưỡng thượng đẳng xa xỉ này, gồm:  Anantara Hua Hin Resort (Thái Lan), Four Seasons Tented Camp Golden Triangle (Thái Lan) hay The St. Regis Bali Resort (Bali, Indonesia)...

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh TOP 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á. Ảnh: CAO PHƯƠNG.

Như vậy, đến thời điểm này InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã sở hữu tổng số giải thưởng và danh hiệu dành cho khu nghỉ dưỡng lên con số 68 giải thưởng quốc tế.

View nhìn ra biển tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng vừa được vinh danh tốp 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á. Ảnh: CAO PHƯƠNG

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm tựa lưng vào rừng bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) với 200 phòng nghỉ sang trọng có tầm nhìn hướng biển. Khu nghỉ dưỡng là kiến trúc và nội thất mang đậm tinh hoa văn hóa Việt trong từng chi tiết.

Kiến trúc sư tài danh thế giới Bill Bensley đã mang cung đình Huế, lò gốm bát tràng, những cây rơm ngày mùa của đồng bằng Bắc bộ… vào trong từng đường nét thiết kế khiến khu nghỉ dưỡng trở nên độc đáo, ấn tượng bởi chiều sâu văn hóa của người Việt. 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhiều năm qua là nơi dừng chân nghỉ dưỡng của các nguyên thủ quốc gia, chính khách hàng đầu thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm