Coteccons: Top 15 DN niêm yết có hiệu quả kinh doanh tốt nhất

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp - Vietnam the Best Company” được tổ chức vào ngày 10-12 tại Hà Nội.

Chiều 10-12, tại hội trường tòa nhà VCCI (số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp - Vietnam the Best Company (BCI)”. Ban tổ chức đồng thời tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận cho Top 15 doanh nghiệp niêm yết có hiệu quả kinh doanh tốt nhất trong 3 năm liên tiếp, Top 50 doanh nghiệp niêm yết có năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2019.

Đây là chương trình được triển khai thường niên từ năm 2013 trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí cụ thể, liên quan đến mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam thông qua báo cáo tài chính hàng năm với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác, khách quan.

Trên cơ sở khảo sát, phân tích kỹ lưỡng và đánh giá hiệu quả đó, Coteccons đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 15 doanh nghiệp niêm yết có hiệu quả kinh doanh tốt nhất 3 năm liên tiếp”. Đây cũng là kết quả thể hiện năng lực của Coteccons giúp các đối tác, các tổ chức tín dụng, các nhà đầu tư đặc biệt là các cổ đông ra quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả. 

Theo TS Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI, các doanh nghiệp được vinh danh và trao chứng nhận đợt này sẽ không chỉ là những doanh nghiệp có năng lực tài chính tốt nhất mà còn là những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, vốn hóa trên thị trường lớn, quản trị nhân sự tốt nhất, quy mô thị trường lớn, doanh thu và sự ổn định bền vững nhất.

Việc Coteccons nhận được giải thưởng lần này đã khẳng định uy tín, vị thế công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để chính Coteccons nhìn lại thành tựu của mình trong năm vừa qua, từ đó đưa ra các quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm