Công ty bán nước cốt dừa vào top 10 thương hiệu tiêu biểu

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á- Thái Bình Dương năm 2019 là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á- Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS- Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu. Đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Tại cuộc bình chọn năm nay, Betrimex được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á- Thái Bình Dương năm 2019. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Betrimex khi là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành cùng nông sản Việt nói chung và cây dừa Bến Tre nói riêng. Betrimex cũng luôn tiên phong đầu tư trang thiết bị, áp dụng công nghệ vào sản xuất các sản phẩm giá trị gia tăng cao từ dừa như nước dừa, sữa dừa, nước cốt dừa, dầu dừa…

Các sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới và đạt được nhiều chứng nhận như ORGANIC và được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Canada, Đức, Pháp….

Betrimex được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á- Thái Bình Dương năm 2019.

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải thưởng, ông Nguyễn An Duy - Giám đốc Tài chính Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) cho biết: “Betrimex cam kết sẽ luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời sẽ có những chiến lược, chính sách kinh doanh để mở rộng, hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới”.

Ông cũng tiết lộ sắp tới, Betrimex sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm nước cốt dừa cũng như một số hương vị mới cho dòng sản phẩm nước dừa, sữa dừa mang thương hiệu Cocoxim.

Hiện tại, Betrimex cũng đang triển khai dự án “10,000 ha vườn dừa Organic cho nông dân” đến năm 2025. Đây chính là bước đi đầy chủ động của công ty để luôn sẵn sàng nguồn nguyên liệu dừa Organic nhằm đáp ứng xu hướng sử dụng các sản phẩm Organic trong thời gian tới của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

“Trong năm 2019, Betrimex sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển các dòng sản phẩm tận dụng được chuỗi giá trị của trái dừa, đa dạng hóa sản phẩm từ dung tích đến hương vị, đặc biệt là các dòng sản phẩm được sản xuất từ trái dừa organic’’ ông Duy chia sẻ. Được biết, vừa qua, Betrimex cũng đã đoạt giải thưởng Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2019. 

Cũng trong đợt trao giải này, các công ty Hệ thống phân phối sàn gỗ FLOORDI, Tập đoàn GFS, Công ty cổ phần Eurowindow Holding, Công ty cổ phần bột thực phẩm Tài Ký, Công ty cổ phần đầu tư Phú Gia... cũng được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á- Thái Bình Dương năm 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm