Công bố doanh nghiệp cung cấp xăng dầu phục vụ ASEAN 2020

Tiểu ban Vật chất - Hậu cần ASEAN 2020 (Tiểu ban) chính thức công bố Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) là nhà cung cấp nhiên liệu xăng dầu cho các phương tiện vận tải đường bộ phục vụ ASEAN 2020.

Theo đó, Petrolimex sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các mặt hàng xăng dầu chất lượng cao thông qua hệ thống bán lẻ của Petrolimex cho các phương tiện vận chuyển đường bộ phục vụ hội nghị, sự kiện trong khuôn khổ ASEAN 2020 tại Việt Nam.

Đại diện Tiểu ban ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động phối hợp của Petrolimex cùng Tiểu ban trong công tác chuẩn bị sự kiện có nhiều ý nghĩa với ASEAN nói chung, Việt Nam nói riêng.

Việt Nam xác định việc đảm nhiệm vai trò chủ tịch ASEAN là trách nhiệm to lớn và cũng mang lại nhiều cơ hội. Việt Nam sẽ dành quyết tâm và ưu tiên cao nhất nhằm thực hiện thành công trọng trách này và góp phần xây dựng một Cộng đồng ASEAN ngày càng liên kết chặt chẽ và vững mạnh.

Trước ASEAN 2020, Petrolimex vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp xăng dầu và nhiên liệu bay, góp phần vào thành công của các hội nghị APEC 2006 và 2017 tổ chức tại Việt Nam.

Chủ đề cho năm chủ tịch ASEAN 2020 là “Gắn kết và chủ động thích ứng”. Trong khuôn khổ ASEAN 2020, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức khoảng 150 hội nghị các cấp tại một số thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.