Chủ tịch Maritime Bank gửi thư trấn an nhân viên trước tin đồn thất thiệt

Trong thư, ông Tuấn cho biết: "Vài ngày gần đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin từ trang tin lề trái đặt ở nước ngoài về việc ông Đinh Trường Chinh, lãnh đạo Công ty Địa ốc Việt Hân bị bắt do câu kết với ông Trần Anh Tuấn rút ruột 30.000 tỉ đồng từ Maritime Bank (MSB). Hôm nay, bằng lá thư này, tôi khẳng định những thông tin liên quan đến tôi và MSB là hoàn toàn không chính xác".

Chủ tịch Maritime Bank gửi thư trấn an nhân viên trước tin đồn thất thiệt ảnh 1

Ông Tuấn cũng đề cập rõ đến trường hợp của Công ty Địa ốc Việt Hân và khẳng định: “Việt Hân hiện chỉ là một trong những khách hàng có vay vốn tại MSB. Hiện dư nợ của Việt Hân tại MSB là 300 tỉ đồng. Dự án MSB cho Việt Hân vay vốn là Goldmark City.

Theo báo cáo của Việt Hân, số căn hộ của dự án đã được bán gần hết và dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất để giao nhà cho khách hàng sớm hơn tiến độ”.

Chủ tịch Maritime Bank gửi thư trấn an nhân viên trước tin đồn thất thiệt ảnh 2

Trong thư, ông Tuấn viết: "Việc liên quan tới ông Chinh không thể và không có khả năng tác động đến hoạt động đang rất an toàn và nguồn lực tài chính đang rất ổn định của MSB".

Trên hết, với bức thư được gửi đi từ chính email cá nhân cũng chính là thể hiện sự kêu gọi chung tay góp sức của toàn thể cán bộ nhân viên MSB trước những tin đồn thất thiệt này.

"Những tin đồn ác ý đang ngày càng lan rộng có thể sẽ ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng với MSB và nguy cơ gây tác động xấu đến hoạt động của ngân hàng" - ông Tuấn nói.

Trước đó, những tin đồn về ông Trần Anh Tuấn và MSB lan truyền trên mạng xã hội sau khi 100% đại biểu HĐND TP Hà Nội không công nhận tư cách đại biểu Quốc hội của vợ ông là bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường do có quốc tịch ở Malta và không kê khai tài sản ở nước ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm