Chồng ca sĩ Thu Minh đã đến 'giải trình' vụ đòi nợ gỗ

Ông Huỳnh Văn Hạnh, Phó Chủ tịch HAWA, đã trực tiếp làm việc với ông Otto đến khoảng 14 giờ.
Ông Hạnh cho biết ông Otto (chồng ca sĩ Thu Minh) có đưa ra một số bằng chứng giao dịch giữa Global Home với các công ty Việt Nam, trong đó có Công ty Gia Hân, Công ty Cửu Long và một công ty ở Đà Nẵng. Ông Otto nói rằng có bằng chứng về các giao dịch và ông sẽ gặp các công ty để thỏa thuận giải quyết số công nợ với các công ty.
Ông Hạnh đề nghị các công ty nên cung cấp thông tin và bằng chứng để HAWA có thể hỗ trợ cho hội viên tốt hơn. Có hai công ty đã gửi hồ sơ cho HAWA nhưng trường hợp Công ty Gia Hân thì đến nay vẫn chưa thấy cung cấp bằng chứng gì.
"Ông Otto đã cung cấp bằng chứng của phía Global Home nhưng ông ấy vừa mới đưa thôi nên tôi cũng chưa xem và chưa có đánh giá gì. Hơn nữa, Hội chỉ là cầu nối của các doanh nghiệp (DN) chứ Hội không có quyền phán quyết, quyền tài phán hay xét xử gì, Hội sẽ hỗ trợ hội viên hết khả năng có thể" - ông Hạnh cho biết.
Trong chiều 24-8, HAWA đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm quản trị rủi ro trong mua bán quốc tế với sự tham dự của báo chí và các công ty gỗ có liên quan đến Global Home. Thông tin về việc tổ chức buổi tọa đàm này được lan truyền, chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Và ông Otto đã hẹn gặp HAWA.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm