Cầu Tre có tân tổng giám đốc là người Hàn Quốc

Ngày 24-7, HĐQT Công ty CI-Cầu Tre công bố quyết định bổ nhiệm ông Roh Woong Ho-Thành viên HĐQT giữ chức vụ Tổng giám dốc công ty cổ phần thực phẩm CJ-Cầu Tre.

Trước đó, Công ty cổ phần Chế biến Hàng xuất khẩu Cầu Tre đã tiến hành đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017. Tại đây nhiều kế hoạch kinh doanh và đầu tư sau khi CJ Cheiljedang Corporation, thành viên của Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) trở thành cổ đông lớn nhất, đã được thông qua.

Trong đó, đáng chú ý là công ty này chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre, biểu thượng logo cũ cũng được thay thế; đồng thời điều chỉnh bổ sung thêm một số ngành nghề kinh doanh như chế biến rau quả, sản xuất các loại bánh từ bột và thức ăn chế biến sẵn…

Đây được xem là những thay đổi mang tính bước ngoặt sau khi công ty thực phẩm CJ Cheiljedang Corporatio của Hàn Quốc nâng tỷ lệ sở hữu tại đây lên 71,6%.

Được biết các vị trí chủ chốt của CJ-Cầu Tre như Phó tổng giám đốc phụ trách sản xuất, giám đốc tài chính, giám đốc nhân sự…vẫn là người của Cầu Tre.

CJ CheilJedang vẫn chủ trương phát triển mạnh thương hiệu thực phẩm Chế biến Cầu Tre, nhất là xuất khẩu - thông hệ thống phân phối toàn cầu của CJ Cheiljedang. 

Công ty cổ phần Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre tiền thân là Xí nghiệp Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre, được xây dựng từ năm 1982. Sản phẩm của công ty đang được tiêu thụ trên toàn quốc thông qua các hệ thống siêu thị, đại lý phân phối và xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Mỹ…

Năm 2016 doanh thu thuần của công ty đạt 780 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt 2,3 tỷ, giảm hơn 72% so với năm trước và chỉ hoàn thành phân nửa kế hoạch đề ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm