Cấp kinh phí xúc tiến thương mại trong nước

Đây là nội dung chính trong trong Thông tư số 21 quy định việc xây dựng và hỗ trợ thực hiện chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009 vừa được ký ban hành ngày 15-7.

Cụ thể, với các chương trình hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng doanh nghiệp như điều tra, khảo sát thị trường về người tiêu dùng, mạng lưới phân phối và thương nhân, tổ chức các hội thảo, tọa đàm thì được hỗ trợ 100% kinh phí. Tương tự, các hoạt động truyền thông như truyền hình, báo giấy, báo điện tử, các ấn phẩm cũng được hỗ trợ 100% kinh phí.

Ngoài ra, nhà nước sẽ hỗ trợ 70% kinh phí cho thực hiện các hội chợ nông sản, sản phẩm nông sản làng nghề, các hoạt động bán hàng về nông thôn, các khu công nghiệp, khu đô thị...

Điều kiện để được nhà nước hỗ trợ kinh phí là các đề án trên phải được một hội đồng thẩm định do Bộ Công thương lập ra chấp thuận và được bộ trưởng Bộ Công thương phê duyệt.

MAI THẢO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm