Cảng Cát Lái vẫn tiếp nhận hàng hóa trong dịp nghỉ lễ 2-9

Theo thông tin từ Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn, trong thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 2-9-2019 (ba ngày), đơn vị này vẫn làm thủ tục cho hàng hóa xuất, nhập bãi bình thường, đồng thời sẽ miễn phí lưu bãi cho toàn bộ hàng hóa xuất nhập khẩu.
Theo kế hoạch, trong những ngày nghỉ lễ, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn vẫn tiếp nhận tàu, xếp dỡ hàng hóa xuất, nhập tàu, hạ bãi container hàng phục vụ xuất tàu và nâng, hạ container rỗng như bình thường.
Các bộ phận hiện trường tại các cảng vẫn làm việc bình thường; đồng thời Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn sẽ đề nghị bộ phận hải quan trực giám sát giải quyết công việc cho các doanh nghiệp, hãng tàu… Khách hàng có nhu cầu làm hàng trong thời gian nghỉ lễ cần thông báo cho Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn trước ngày 27-8 để xem xét có kế hoạch giải quyết cho khách hàng.
Để hỗ trợ cho các hãng tàu, đại lý hãng tàu và doanh nghiệp, trong thời gian nghỉ lễ, ngoài thời gian miễn lưu bãi được quy định trong hợp đồng, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn sẽ miễn thêm phí lưu bãi đối với toàn bộ hàng hóa, container cho các doanh nghiệp.
Cụ thể, đối tượng miễn phí lưu bãi là container có hàng nhập khẩu từ tàu; khu vực cảng áp dụng miễn phí lưu bãi gồm: Cảng Tân cảng - Cát Lái và cảng Tân cảng - Hiệp Phước. Thời gian áp dụng ba ngày từ ngày 31-8 đến 2-9-2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm