Biểu diễn nghệ thuật đường phố tại hội chợ hàng Việt

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) vừa công bố hội chợ HVNCLC lần thứ 21 với chủ đề “Tuần lễ mua sắm và hội hè 2017” sẽ diễn ra từ ngày 27-4 đến 2-5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM. 

Đây là sự kiện đã trở thành thông lệ trong suốt 20 năm qua diễn ra tại TP. HCM trong dịp lễ 30-4 và 1-5, trở thành địa điểm vui chơi, mua sắm của người dân trong dịp nghỉ lễ kéo dài.

Ban tổ chức cho biết hội chợ lần này thu hút sự tham gia của gần 500 gian hàng của 200 doanh nghiệp (DN) bao gồm cả hàng nông đặc sản xanh tử tế của 100 nhà sản xuất .   

100 nhà sản xuất nông đặc sản xanh hội tụ về hội chợ năm nay.

Đặc biệt, tại Khu vực chợ Xanh tử tế có các gian hàng của các trang trại, HTX, nông dân sản xuất theo quy trình sạch, hữu cơ. Các dự án khởi nghiệp xuất sắc từ khắp các miền đất nước như Đồng Tháp, Ninh Thuận, Đà Lạt, Bến Tre, Tây Ninh, Trà Vinh, Sóc Trăng, Lâm Đồng, Sa Pa, Đắk Lắk, Vĩnh Long, Huế, Bình Phước, Bình Thuận, Bình Dương…

Đến với hội chợ, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm nhiều hình thức khuyến mãi mới mẻ hấp dẫn như Giờ vàng đồng giá với hơn 3.000 sản phẩm bán giá 20.000 đồng, từ 9 giờ 30 đến 10 giờ 30 mỗi ngày. Chuyến xe bất ngờ với 500 phần quà được phát/ngày, từ 8 giờ đến 9 giờ.

Để thu hút bạn trẻ tham gia, hội chợ cũng có các điểm kết nối Wi-Fi miễn phí. Bố trí ngẫu nhiên không gian chụp ảnh và nghệ thuật đường phố diễn ra mỗi buổi chiều, trình diễn bởi các ban nhạc Acoustic trẻ.

Ban tổ chức hội chợ cho hay sẽ  tổ chức ấn tượng, hoành tráng và đặc sắc nhằm phô diễn sự lớn mạnh của DN Việt, những bước đột phá mới trong 21 năm nhằm giúp người tiêu dùng hiểu và tin tưởng hơn. Tại Ngôi nhà chung, hội chợ sẽ triển lãm, trưng bày Bộ tiêu chí HVNCLC chuẩn hội nhập và các DN đạt chuẩn hội nhập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm