BeGroup không có chủ trương 'đốt tiền'

Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup cho rằng khi Grab mua Uber tại Việt Nam thì thị trường vẫn đủ lớn cho beGroup tham gia và phát triển ổn định. Như vậy sự sáp nhập của Grab và GoJek cũng sẽ không thể làm thay đổi quy luật cạnh tranh vốn có của thị trường. Đó là, các nhà đầu tư cứ bàn tính việc chia sẻ lợi ích, thị phần nhưng khách hàng mới là người quyết định họ bỏ tiền vào đâu, tin tưởng thương hiệu nào.

"Cạnh tranh là động lực để các công ty cung cấp dịch vụ ngày càng hoàn thiện bản thân và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng hơn. Nếu mất đi cạnh tranh sẽ mất đi giá trị dịch vụ và cuối cùng, tài xế và khách hàng lại là những người chịu thiệt thòi nhất trong toàn bộ câu chuyện này, một khi sự độc quyền lên ngôi và quyết định tất cả", bà Phương nói.

Chia sẻ về định hướng của beGroup, bà Phương nói: Chúng tôi định hướng là công ty vận tải ứng dụng công nghệ, với chiến lược vận hành hiệu quả và khả năng thực thi vượt trội. Đây đây sẽ là hướng đi mở đường cho các công ty vận tải truyền thống trong nước để cùng cộng hưởng, góp phần mạnh mẽ vào công cuộc chuyển đổi số của ngành vận tải Việt Nam đi đúng hướng, chuyên nghiệp, bài bản và cạnh tranh tốt hơn với các ông lớn trong khu vực.

Về tiềm lực tài chính, beGroup không chủ trương “đốt tiền” mà sẽ chi tiêu một cách hợp lý và khôn ngoan. Bằng chứng là sau những đợt cao điểm của dịch Covid-19 rất nhiều doanh nhiệp Việt Nam và trên thế giới buộc phải ngừng hoạt động kinh doanh, nhưng beGroup vẫn đang chứng tỏ sức mạnh nội tại và khả năng phát triển mạnh mẽ của mình bằng chính sản phẩm, dịch vụ và kế hoạch mở rộng trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm