Bắt quả tang nhân viên cắt mác Trung Quốc, gắn mác nổi tiếng

Ngày 20-11, Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia phối hợp với Tổng cục Hải quan, Đội 1 Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội kiểm tra địa điểm kinh doanh tại địa chỉ số 6, Q23, ngõ 136 phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai- Hà Nội.

Tại đây, đoàn kiểm tra đã phát hiện hàng ngàn sản phẩm gồm quần áo, túi xách, giày dép có chữ Trung Quốc trộn lẫn cũng các hàng hóa mang thương hiệu nổi tiếng như Luis Vuiton, Dior, Chanel,  Gucci... Ngoài ra còn hàng trăm ngàn bao bì, nhãn mác của những thương hiệu nổi tiếng này.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra còn phát hiện các nhân viên ở đây đang thực hiện hành vi cắt mác hàng Trung Quốc, gắn mác thương hiệu nổi tiếng cho vào túi chuẩn bị đi giao. Theo lời khai của nhân viên cơ sở, họ chủ yếu bán hàng trên mạng xã hội, không có cửa hàng bày bán.

Đoàn kiểm tra cho biết toàn bộ hàng hóa trên có dấu hiệu giả các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả hàng hóa đều không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc. Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra còn còn phát hiện một lượng hóa đơn mua hàng ở nước ngoài cũng có dấu hiệu làm giả.

Toàn bộ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm được đoàn kiểm tra kiểm đếm, niêm phong để xử lý  theo quy định của pháp luật. Đồng thời điều tra, truy xuất nguồn gốc của số hàng hóa này.

Một số hình ảnh kiểm tra tại cơ sở trên:

Hàng ngàn sản phẩm trộn lẫn cùng các hàng hóa mang thương hiệu nổi tiếng như Luis Vuiton, Dior, Chanel, Gucci.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.