Bất bình vì sân bay 'biến' thành nơi đánh cầu lông

Tài khoản Facebook Dương Phong bình luận: "Không lẽ Cảng hàng không Đồng Hới thiếu một nơi cho nhân viên chơi thể thao? Mà chơi ngay trong giờ làm việc để khách khứa đi vào phải đứng xa khu vực này, đóng kín cửa nhà ga, phải kêu cửa mới mở".

Theo Facebook Dương Phong, lúc đó có hai PV báo Quảng Bình ra sân bay đón đoàn khách bị đuổi ra như "đuổi tà". Một số người cho biết chơi cầu lông ở nhà ga Cảng hàng không Đồng Hới không chỉ một lần.

Một nguồn tin tại sân bay Đồng Hới xác nhận có trận cầu lông diễn ra từ 7 giờ sáng và dự kiến kết thúc trước 9 giờ cùng ngày. Trận cầu lông này nằm trong đợt sinh hoạt cao điểm hưởng ứng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - ngày 26-3, với sự tham gia của lực lượng thanh niên công tác tại sân bay.

Nguồn tin này thông tin thêm, do các chuyến bay tại sân bay Đồng Hới hoạt động không liên tục nên những lúc không có chuyến bay, nhà ga đóng cửa để bảo đảm an ninh, vệ sinh nhà ga, nhà ga để đỡ hao tổn điện, nước. Và theo quy trình thì khu vực làm thủ tục chỉ mở cửa trước hai tiếng để hành khách làm thủ tục.

Vị này thông tin thêm, chuyến bay sớm nhất trong ngày khởi hành tại sân bay Đồng Hới lúc 12 giờ nên 10 giờ nhà ga mới mở cửa, trong thời gian đó nhân viên tranh thủ giao lưu thể thao để chuẩn bi cho ngày 26-3.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng cho biết sẽ xác minh vụ việc nói trên, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm