Bao lì xì 3D gây bão mạng... bán đắt như tôm tươi dịp tết

Không giống như các loại bao lì xì truyền thống được gấp theo hình chữ nhật hoặc hình vuông, mẫu bao lì xì 3D được cắt sát theo các hình tượng nhân vật hoạt hình quen thuộc.

Với chất liệu giấy cứng, mỗi bộ 10 bao lì xì 3D được bán trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Lazada, Sendo hay mạng xã hội Facebook, Zalo... với giá 20.000-40.000 đồng. Giá sẽ rẻ hơn nếu khách mua số lượng nhiều.

Chị Diệp Phương, một người bán bao lì xì 3D trên sàn TMĐT Shopee, cho biết đây là mẫu bao lì xì mới nhất trong năm 2020. "Những người mua bao lì xì 3D in hình các nhân vật hoạt hình nổi tiếng tỏ ra thích thú với sản phẩm bởi tính độc, lạ trên thị trường. Càng về giáp tết, số lượng sản phẩm tôi bán ra càng nhiều thêm. Nếu lấy ví dụ một ngày tôi bán được 20 bao lì xì truyền thống thì với loại 3D tôi bán được gấp 3-4 lần số đó" - chị Phương chia sẻ.

bao-li-xi-3d-hut-khach

Bao lì xì 3D in hình nhân vật hoạt hình được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Ảnh: THU HÀ

Cũng theo người này, những mẫu bao lì xì 3D in hình con chuột hoặc nhân vật hoạt hình heo peppa được người tiêu dùng chú ý nhiều hơn cả. 

Ngoài ra, trong năm nay các bao lì xì in một số câu nói vui nhộn từng gây bão mạng như "Thanh xuân như một ly trà...", "Mị đang còn trẻ, Mị muốn lì xì" cũng được biến tấu sáng tạo, phù hợp với giới trẻ. Giá bán 20.000-40.000 đồng tùy vào số lượng bao lì xì 6-10 cái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm