Bánh chưng, lẩu tết rục rịch lên kệ siêu thị

Để chuẩn bị chào đón năm mới 2020, mừng tết Nguyên đán Canh Tý, Công ty Sài Gòn Food đã khởi động mùa tết khá sớm với hơn 2.000 tấn thành phẩm cho mùa tết, cao hơn 33% so với tết năm ngoái nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 25%.
Năm nay có phần đặc biệt hơn, Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm hộp bánh chưng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với nhiều loại nhân như nhân thịt và đậu xanh, nhân thịt và trứng muối, nhân gà quay - đậu xanh, nhân nấm đông cô - hạt sen. Những chiếc bánh truyền thống gói trong bao bì đa lớp trước khi nấu chín, đảm bảo tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thời hạn sử dụng ba tháng ở nhiệt độ thường.
Ngoài ra, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Combo tiệc tết, Combo cháo bảy ngày dinh dưỡng - đặc biệt không thể thiếu mỗi năm là bộ sản phẩm lẩu tết bao gồm hai loại: lẩu thái, lẩu hải sản.

Bánh chưng được đựng trong những chiếc hộp được thiết kế hiện đại, sang trọng làm quà tặng ngày tết.

Công ty Ba Huân đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới để đón đầu dịp tết. Những sản phẩm tung ra lần này hoàn toàn mới, chẳng hạn như khô gà lá chanh Ba Huân, trứng gà tiềm ăn ngay và đặc biệt là xúc xích gà Oliba.
Cho đến thời điểm này, các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm tại TP.HCM đã hoàn tất khâu chuẩn bị nguồn hàng dự trữ, để kinh doanh từ nay đến tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Theo Sở Công Thương TP.HCM, chỉ riêng các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường đã cung ứng được trên 4.000 tấn thịt/tháng (chiếm 21% thị phần).
Trong hai tháng cao điểm mua sắm tết Nguyên đán (tháng 11 và 12 Âm lịch) số lượng này sẽ còn tăng thêm 30% và đảm bảo không thiếu thịt heo trên thị trường. Ngoài thịt heo, nhiều doanh nghiệp lớn của TP còn chủ động nguồn thịt thay thế như bò, gà, vịt, trứng, thủy hải sản…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm