TRUNG QUỐC:

Ba tuổi..."lái xe" trên đường cao tốc

Ba tuổi..."lái xe" trên đường cao tốc ảnh 1

Cậu bé 3 tuổi Wei Wei cùng chiếc xe đạp của mình. (Nguồn: Internet)

Cậu bé Wei Wei mới 3 tuổi này đã đi được khoảng 1km trên đường cao tốc nối Trùng Khánh với thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên lân cận trước khi cảnh sát giao thông phát hiện và giải cứu.

Theo lời Wei Wei, cậu không biết tại sao lại đi được vào đường cao tốc và "chỉ làm theo người khác."

Bà cậu bé cho biết trước đó, Wei Wei lái xe đạp lòng vòng quanh khu nhà của cậu, cách đường cao tốc 3km. Đột nhiên, người bà nhớ ra chưa tắt bếp gas nên hối hả trở về nhà đồng thời dặn dò Wei Wei không đi đâu xa.

Nhưng trở lại sau đó, Wei Wei đã biến mất. Một láng giềng cho biết thấy Wei Wei cùng một cô bé khác đạp xe hướng về siêu thị gần đó. Khi gia đình Wei Wei đổ xô đi tìm thì gặp xe cảnh sát chở cậu bé quay trở lại.

Cảnh sát cho biết một camera giám sát đã bắt gặp hình ảnh cậu bé này lái xe loạng choạng xung quanh những chiếc ôtô phóng tốc độ cao trên đường cao tốc. Ngay lập tức, ba xe cảnh sát được điều đến giải cứu.

Tuy nhiên, camera không ghi được bằng cách nào mà Wei Wei lại đạp xe ung dung vượt qua được trạm thu phí để vào đường cao tốc. Cảnh sát cho rằng có thể cậu bé đã làm theo người khác, chui qua một lỗ hổng ở hàng rào phân cách.

Theo Trung Sơn (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm