An Đông Plaza giảm 30% tiền thuê sạp cho tiểu thương

Chiều 20-3, tiểu thương kinh doanh tại trung tâm thương mại An Đông Plaza cho biết vừa nhận được văn bản thông báo của Ban quản lý trung tâm về việc hỗ trợ giảm tiền thuê và tăng thời hạn sang nhượng.

Theo đó, nhằm hỗ trợ tiểu thương trong tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 gây ra, bên cạnh việc hỗ trợ miễn phí sáu tháng tiền phí quản lý, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông Plaza quyết định trước mắt sẽ giảm thêm 30% tiền phí thuê tháng 3, 4, 5 cho tất cả tiểu thương.

Riêng các gian hàng sang nhượng sẽ được tăng thêm một tháng.  

Nhiều sạp kinh doanh tại An Đông Plaza cho biết từ tết đến nay không có khách nào mở hàng. 

Sau khi nhận thông báo từ ban quản lý, các tiểu thương thuê sạp rất phấn khởi.

Bà Phương Anh, chủ sạp 1B41 bán quần áo tại tầng 1, cho biết giá thuê sạp của mình 33 triệu đồng/tháng, lương nhân viên 6 triệu đồng/tháng, thuế và các khoản khác tổng là gần 45 triệu đồng/tháng.

“Từ tết đến nay buôn bán rất ế ẩm, được hỗ trợ như vậy tôi rất vui. Mức giảm 30% tiền thuê là đủ để tôi chi trả cho một nhân viên và tiền điện trong quầy sạp trong thời gian ba tháng” - bà Anh nói.

Tương tự, bà Thái Vân, chủ sạp 1A44, chia sẻ dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, ban quản lý giảm giá thuê là rất đáng mừng. Nếu ban quản lý không giảm giá thuê, các tiểu thương trả lại sạp hết thì chúng tôi bán với ai.

"Những hộ đã sang nhượng chủ quyền sạp 60 tháng nay được tăng thêm một tháng nữa cũng là sự hỗ trợ thiết thực của ban quản lý với tiểu thương. Chúng tôi mong dịch sớm chấm dứt để tiếp tục buôn bán, cùng ban quản lý góp phần cho sự phát triển kinh tế quận 5 nói riêng và TP nói chung” - bà Vân vui vẻ nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm