800 tài xế taxi Vinasun bán bưởi do 'sếp' trồng

Nhiều khách hàng thấy ngạc nhiên và thích thú khi đi taxi của Vinasun được tiếp thị chào bán những quả bưởi da xanh được treo bắt mắt ngay sau lưng ghế tài xế.

Điều bất ngờ hơn là những trái bưởi bán trên taxi được thu hoạch từ trang trại của ông Đặng Phước Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sao Ánh Dương (Vinasun), trồng ở Củ Chi (TP.HCM).

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc thường trực Vinasun, cho biết sản phẩm bưởi da xanh với thương hiệu Tam Tân do ông Đặng Phước Thành, Chủ tịch HĐQT công ty, trồng đã bán ra thị trường được nhiều năm.

Mới đây, để giúp tài xế có thêm thu nhập, ông Thành đã quyết định triển khai cho tài xế đăng ký bán trên taxi để kiếm thêm thu nhập. Mỗi sản phẩm bán ra tài xế được hưởng 20% hoa hồng.

“Tài xế nào đăng ký bán bưởi thì phía công ty sẽ cung cấp hàng. Hiện nay mới chỉ triển khai cho 700-800 tài xế và thực hiện bán tại các quận 1, 3 và 5. Mỗi túi bưởi gồm hai trái, được bán với giá 64.000 đồng/kg. Khách hàng đã mua và phản hồi tích cực khen bưởi ngon, ngọt.

Bình thường mỗi tài xế đăng ký bán bưởi cũng kiếm thêm được 100.000-200.000 đồng mỗi ngày, nếu bán giỏi thì có thể kiếm nhiều hơn. Nếu khách hàng hưởng ứng, tài xế nhiệt tình tham gia thì sẽ mở rộng quy mô bán hàng” -ông Hỷ chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm