7 nhân sự mới cấp cao tại Tổng cục Quản lý thị trường

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An vừa trao Quyết định điều động, bổ nhiệm 7 chức danh lãnh đạo Cục, Vụ, Văn phòng cho Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT). Đây là đợt bổ nhiệm cán bộ đầu tiên tại Tổng cục QLTT.

7 cán bộ được bổ nhiệm gồm:

1. Ông Nguyễn Quang Huy giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Tổng hợp - Kế hoạch – Tài chính.

2. Ông Ngô Văn Phong giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Thanh tra – Kiểm tra.

3. Ông Hoàng Quốc Bình giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

4. Bà Nguyễn Minh Phương giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Tổng hợp – Kế hoạch – Tài chính.

5. Ông Nguyễn Tiến Đạt giữ chức Phó Cục trưởng cục Nghiệp vụ.

6. Bà Vũ Thị Minh Ngọc giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Tổng hợp – Kế hoạch – Tài chính.

7. Bà Lê Thị Thu Hương giữ chức Phó Chánh Văn phòng Tổng cục.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An cho biết 7 cán bộ được bổ nhiệm đã phải vượt qua quy trình xét duyệt rất khắt khe bởi công tác cán bộ có quy trình rất chặt chẽ để các cán bộ được bổ nhiệm có thể bắt tay ngay vào công việc.

Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh đánh giá, đây là những cán bộ đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản lý thị trường, trong ngành Công Thương.

"Ở mỗi cương vị, các đồng chí đều chứng minh được năng lực, phẩm chất, có độ chín về trình độ chuyên môn, nhận được sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ cũng như đồng nghiệp tại các đơn vị công tác", ông Linh nói.

Hiện, Tổng cục QLTT đang trong quá trình kiện toàn bộ máy tổ chức. Việc bổ nhiệm các đồng chí lãnh đạo Cục, Vụ, Phòng ban sẽ tạo làn gió mới, tiếp thêm động lực cho lực lượng quản lý thị trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công Thương và nhân dân giao phó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm