6 dự án xuất sắc vào chung kết cuộc thi khởi nghiệp

Ngày 26-12, vòng chung kết cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2018 được tổ chức tại TP.HCM sau gần một năm phát động. Chương trình này do báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, đã đẩy mạnh triển khai các hoạt động từ năm 2003.

Nhà báo Phạm Văn Hùng, Phó Tổng biên tập báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp, phát biểu khai mạc chung kết cuộc thi. Ảnh: NGUYỄN CHÂU

Theo đó, sáu dự án tham gia chung kết cuộc thi này bao gồm: dự án APPA Group đồng hành cùng người nông dân và ngành nông nghiệp Việt Nam trong việc xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp thông minh; dự án trang trại hắc mộc heo; dự án sản xuất chế phẩm vi sinh bột bã mía trong nuôi tôm thâm canh; dự án KOKA GROUP - thực phẩm dược liệu Kontum; dự án iNut platform - hệ sinh thái kết nối vạn vật cho doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo và dự án nhà lưỡng cư thích ứng với biến đổi khí hậu khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trong số sáu dự án trên, có đến bốn dự án liên quan đến nông nghiệp, một giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu và một dự án liên quan đến giải pháp công nghệ cao.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, ban tổ chức sẽ tổ chức Festival Khởi nghiệp để trao giải cho các dự án xuất sắc nhất cuộc thi Khởi nghiệp 2018, đồng thời tổ chức chào đầu tư cho các dự án cam kết sẽ triển khai thực tiễn tại Festival Khởi nghiệp 2019 được tổ chức ngày 18-1-2019 tại Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm