50 thương hiệu Việt có giá trị trên 7 tỉ USD

Theo TTXVN, đây là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá). Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand kiêm đại diện Brand Finance tại Việt Nam, cho biết thương hiệu là tài sản vô hình lớn nhất của doanh nghiệp. Vì vậy xây dựng và phát triển thương hiệu là cả một sự đầu tư bền vững cho tương lai. “Đã có không ít doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội trong quá trình mua bán sáp nhập, khi mà các thương hiệu chưa được tính toán đầy đủ vào giá trị thương vụ” - ông nói thêm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm