400 triệu cho 30s quảng cáo ở chương trình Gặp nhau cuối năm

Kinh tế

400 triệu cho 30s quảng cáo ở chương trình Gặp nhau cuối năm

(PLO)- Cứ 30 giây quảng cáo, nhãn hàng phải trả 400 triệu đồng trong chương trình Gặp nhau cuối năm phát sóng vào trước thời khắc giao thừa xuân Canh Tý 2020 của VTV.

Bản tin liên quan

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam vừa công bố bảng đơn giá quảng cáo một số chương trình đón Tết 2020.

Theo đó, mức giá quảng cáo cao nhất thuộc về chương trình Gặp nhau cuối năm 2020, có khung giờ phát sóng từ 20-22 giờ trên các kênh sóng VTV vào đêm 30 Tết, tức ngày 24-1.  

Cụ thể, cứ 10 giây quảng cáo trên chương trình này doanh nghiệp phải trả 200 triệu đồng. Số tiền sẽ tăng lên nếu xuất hiện với thời gian dài hơn từ 15, 20 đến 30 giây, tương ứng với các số tiền 240 triệu đồng, 300 triệu đồng và 400 triệu đồng.


Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân được nhiều khán giả chờ đón mỗi dịp Tết đến

Theo tiết lộ của NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc VFC, đồng thời cũng là tổng đạo diễn nhiều năm của chương trình Táo quân cho biết dù không còn Táo quân vào đêm Giao thừa nhưng năm nay khán giả vẫn được xem chương trình Táo quân vi hành, được chiếu vào lúc 21 giờ 30 trên kênh VTV3 ngày 17-1, tức 23 tháng Chạp. Đây là chương trình thay thế cho Táo quân sau 16 năm phát sóng.

Táo quân vi hành cũng là chương trình có mức giá quảng cáo cao thứ hai trong chuỗi các chương trình đón Tết Canh Tý 2020 của VTV. Mức giá quảng cáo cao nhất trong Táo quân vi hành là 200 triệu đồng với thời lượng 30 giây và thấp nhất là 100 triệu đồng cho 10 giây.

Năm trước, mức giá 30 giây để nhãn hàng phát sóng quảng cáo trong Táo Quân 2019 là 530 triệu đồng và thấp nhất là 265 triệu đồng cho thời lượng 10 giây. 

Ngoài ra, các chương trình khác như Gala cười trên VTV3 tối 26 (mùng 2 Tết) và Mười hai con giáp trên VTV3 tối 27-1 (mùng 3 Tết) cùng được thông báo mức giá khá cao, cứ 30 giây xuất hiện nhãn hàng phải trả 150 triệu đồng cho nhà đài.

THU HÀ

BÌNH LUẬN

bao công

Đây thực chất cũng vẫn là chương trình táo quân như hàng năm mà thôi, vì bị khán giả tẩy chay do nhảm nhí, tào lao và quảng cáo quá nhiều nên đổi tên?

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM