30 tỉnh thành tham dự hội chợ nông nghiệp, thực phẩm

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp công nghệ cao và Công nghiệp thực phẩm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 22-26 tháng 10 tại công viên Lê Văn Tám , TP.HCM.

Bà Phó Nam Phượng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) cho biết hội chợ năm nay có 340 gian hàng, trong đó 214 gian hàng của các đơn vị ở TP.HCM và 126 gian hàng của 30 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia.

Điểm nhấn của Hội chợ triển lãm năm nay là ITPC phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình kết nối cung cầu, nhằm giúp các doanh nghiệp tham dự hội chợ và doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam kết nối với các nhà phân phối, các Tổng Công ty, các tập đoàn bán lẻ quốc tế như: Big C, Lotte Mart, Coop Extra, Metro, Golmart, Aeon, Chợ đầu  mối Thủ Đức, Hóc Môn… Từ đó nắm bắt được xu hướng thị trường và các yêu cầu về kỹ thuật, giúp doanh nghiệp cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của các nhà mua hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, hội chợ còn diễn ra các buổi hội thảo chuyên đề về các giải pháp nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng sản phảm nông nghiệp công nghệ cao; Ứng dụng công nghệ sau thu hoạch giúp nâng cao giá trị nông sản và thực phẩm chế biến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm