3 món quà độc đáo tặng khách quý nhân thượng đỉnh Mỹ - Triều

Gần 3.000 phóng viên quốc tế đã đến Việt Nam để tham dự đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Tổng cục Du lịch đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch để tổ chức nhiều tour du lịch hoàn toàn miễn phí cho các phóng viên quốc tế trong những ngày diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Cùng với các tour du lịch miễn phí, những bữa ăn đậm chất Việt, khi rời khỏi Việt Nam sau khi Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều kết thúc tốt đẹp, các phóng viên quốc tế sẽ còn được mang về những món quà lưu niệm mang đặc trưng của văn hóa Việt trong đó.

Cụ thể, ngành Du lịch đã lựa chọn một số những món quà để tặng các phóng viên quốc tế như: Tranh dân gian Đông Hồ, nón lá và chú Tễu... Đây đều là những món quà – những sản phẩm lưu niệm có xuất xứ từ Việt Nam và mang đậm đặc trưng của người Việt.

Tạp Forbes (Mỹ) vừa đánh giá, Việt Nam là một trong 14 điểm đến đang có những sự chuyển mình tươi mới và mạnh mẽ, xứng đáng trở thành điểm đến ưu tiên của du khách toàn cầu trong năm 2019.  

Trước đây đã có nhiều điểm đến Châu Á khác được du khách quốc tế biết đến, và giờ đây Việt Nam bắt đầu nổi lên như một địa danh hấp dẫn mới lạ. Phở vẫn cứ là danh từ ẩm thực được du khách quốc tế biết đến nhiều nhất về Việt Nam.

Du lịch Việt Nam có những lựa chọn đa dạng cho du khách ở nhiều mức chi dùng khác nhau, đặc biệt, những dịch vụ du lịch cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện và đưa lại những trải nghiệm đẳng cấp thực sự.

Forbes nhận định rằng một điểm đến ấn tượng không chỉ cần có những sự kiện lễ hội, festival hay một vài nhà hàng ẩm thực ấn tượng; một điểm đến còn cần phải có những sự chuyển đổi thú vị về cảnh vật, để đưa lại sự đa dạng, tươi mới về mặt cảm nhận.

Các điểm đến hấp dẫn khác được Forbes đề cập tới trong danh sách này gồm: Singapore; Hudson Yards, New York, Mỹ; Williamsburg, Virginia, Mỹ; Khu vực Central Coast, California, Mỹ; Hẻm núi lớn Grand Canyon, Mỹ; Đảo St. Barts; Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; San Diego, California, Mỹ; Muscat, Oman; Perth, Úc; Amsterdam, Hà Lan; Paris, Pháp; Đảo Anguilla.

Tranh dân gian Đông Hồ là một trong những món quà lưu niệm mà ngành du lịch Việt Nam sẽ tặng cho các phóng viên quốc tế

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm