2013, FCV thu mua hơn 82.000 tấn sữa tươi từ nông dân

Với sự đồng hành và gắn bó của hơn 4.000 nông dân, lượng thu mua sữa tươi trong năm 2013 đã tăng hơn 18% so với năm 2012, đạt 82.000 tấn và tăng hơn 7% so với kế hoạch đề ra. Lượng sữa được làm lạnh tại trại và các điểm thu mua vượt xa kế hoạch ban đầu, đạt 52%. Bên cạnh đó, nông dân cung cấp sữa tươi cho công ty cũng nhận thông báo thanh toán tiền sữa bằng tin nhắn SMS. Tại hội nghị, FCV đã trao giải thưởng cho những điểm thu mua có chất lượng sữa tốt nhất, số lượng sữa nhiều nhất, phát triển nhanh nhất và hoạt động tốt nhất theo quy chuẩn của FCV đề ra.

Đặc biệt tại hội nghị, các nông dân và nhân viên chương trình phát triển ngành sữa đã đóng góp cho Quỹ Khuyến học Đèn Đom Đóm số tiền gần 280 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao tặng cho Trường Tiểu học Mỹ Bình 2 (huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) để sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất của trường.

NM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.