200 mặt hàng được siêu thị giảm giá từ 15% đến 50%

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food ngoài việc chuẩn bị trữ lượng hàng hóa đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dân, siêu thị còn lên phương án cung ứng phù hợp với từng cấp độ giãn cách xã hội của từng quận, huyện trong thời gian tới. 

Theo đó, đối với những khu vực chưa cho phép người dân đi mua hàng trực tiếp, các siêu thị sẽ tập trung hết nguồn lực để phục vụ các đầu mối mua chung và tiếp tục mở rộng kênh bán hàng online.

Đối với các khu vực người dân được đi mua hàng, siêu thị sẽ phục vụ tại chỗ theo hướng dẫn của từng địa phương, kết hợp song song kênh mua chung qua các đầu mối và bán hàng online. 

Nếu người dân được đi mua hàng trực tiếp, siêu thị sẽ phục vụ tại chỗ theo hướng dẫn của địa phương 

Bên cạnh đó, mới đây nhất hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã giải cứu hơn 150 tấn bơ booth của huyện Cư M’gar và đang tiếp tục giải cứu nông sản của các địa phương như chôm chôm giống Java tỉnh Bến Tre với sự hỗ trợ của Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải Quân.

Giá bán trung bình chôm chôm Bến Tre quanh mức 12.000 đồng/kg và bơ booth Cư M’gar 21.900 đồng/kg.

Trong tháng 9, Saigon Co.op sẽ tiếp tục giảm giá cho 200 mặt hàng và trích một khoản ngân sách từ doanh thu bán bánh trung thu để mua vật phẩm y tế tặng tuyến đầu chống dịch.

Cụ thể, từ nay đến hết 22-9, tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, các loại trứng gia cầm, thủy hải sản, thịt gà, thịt bò, thịt heo; các sản phẩm chế biến sẵn, trái cây trong nước và nhập khẩu giảm giá từ 15% -20%.

Vào các ngày cuối tuần có chương trình, người dân sẽ mua được các sản phẩm đồ dùng và may mặc với mức giảm giá đến 50%.

Tương tự, nhằm đồng hành cùng người dân Hà Nội vượt qua dịch bệnh, công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood mở rộng chương trình tiếp sức chống dịch, giúp người dân tại đây dễ dàng mua được nguồn sữa chất lượng tốt với mức trợ giá cao.

Cụ thể, giá sản phẩm sữa tiệt trùng NutiMilk 100% sữa New Zealand Bò ăn cỏ tự nhiên ít đường giảm sâu 50%.

Riêng các sản phẩm NutiMilk sữa tươi chuẩn cao 100 điểm; sữa dành cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti... được giảm giá 25%.

Người dân tại Hà Nội có thể mua hàng tại https://online.nutifood.com.vn/ hoặc liên hệ hotline (028) 38 255 777.

Mỗi ngày, Nutifood sẽ tiếp nhận 1.000 đơn hàng sớm nhất với giá trị mỗi đơn tối thiểu là 500.000 đồng.

Trong vòng ba đến bảy ngày kể từ khi xác nhận đơn, Nutifood sẽ giao hàng tận nơi cho người dân. Chương trình trợ giá được áp dụng đến hết ngày 26-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm