150 CEO khách sạn bàn về du lịch chăm sóc sức khỏe

Sở Du lịch TP.HCM cho biết ngày 25-4 sắp tới Diễn đàn Giám đốc điều hành ngành Khách sạn Việt Nam- CEO Talks sẽ diễn ra  tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ triển lãm Food & Hotel Vietnam năm 2019. Đây là lần đầu tiên CEOTalks được tổ chức với sự tham gia 150 CEO hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh và quản lý khách sạn tại Việt Nam. 

Theo Sở Du lịch, diễn đàn chuyên ngành đặc biệt dành riêng cho các giám đốc điều hành và quản lý cấp cao đến từ các khách sạn; khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam sẽ mang đến cho khách mời cái nhìn toàn diện về sự phát triển của mô hình du lịch wellness-chăm sóc sức khỏe trên thế giới nói chung; những tiềm năng quý giá để phát triển yếu tố này tại Việt Nam.

Cùng với đó là cơ hội đầu tư hiệu quả trong lĩnh vực này; làm cách nào để tận dụng và khai thác được yếu tố wellnes tại Việt Nam; những khó khăn và thách thức để ứng dụng yếu tố wellness tại các mô hình khách sạn khác nhau…

Du lịch chăm sóc sức khỏe trở thành một triết lý kinh doanh quan trọng của nhiều đơn vị khách sạn.

Diễn đàn có sự tham gia trình bày thảo luận của các diễn giả hàng đầu trong ngành: bà Nguyễn Thanh Bình, Phó Vụ trưởng Vụ khách sạn, Tổng cục Du lịch Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM; ông Atilla Erda, Giám đốc vận hành Fusion; ông Dawid Koegelenberg, Tổng quản lý Fusion Resort Cam Ranh; Bà Châu Thi Hoàng Mai, Tổng Giám đốc Alba Spa Hotel and Alba Hotel, Trưởng phòng Kinh doanh Cấp cao của Alba Hospitality….

Đại diện Sở Du lịch TP.HCM cho biết, bên cạnh hình thức du lịch phổ biến, du lịch wellness đang trở thành một mô hình được du khách yêu thích. Hình thức du lịch mới này đã phát triển với quy mô lớn và được đầu tư bài bản, trở thành một triết lý kinh doanh quan trọng của nhiều đơn vị khách sạn và khách sạn nghỉ dưỡng trên thế giới.

Việt Nam với những ưu thế vượt trội về cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, là một trong những quốc gia có tiềm năng đầu tư và phát triển thành công xu hướng du lịch này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm