13 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh 'Tự hào hàng Việt'

Ngày 5-10, Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Lễ Công bố và Trao giải thưởng cuộc thi ảnh “Tự hào hàng Việt 2017”. 13 tác giả được trao thưởng tổng trị giá 42 triệu đồng cùng quà của các nhà tài trợ.

“Tự hào hàng Việt” là cuộc thi ảnh thường niên do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức từ năm 2012, với nội dung thi là hình ảnh về các hoạt động sản xuất, kinh doanh, quảng bá, phân phối, tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ thương hiệu Việt. 6 năm qua, cuộc thi đã trở thành sân chơi  cho các nhà nhiếp ảnh chuyên và cả không chuyên.

Các tác giả đạt giải cuộc thi ảnh Tự hào Hàng Việt 2017.

“Tự hào hàng Việt 2017” đã thu hút sự tham gia của 325 tác giả từ 54 tỉnh, thành, với số lượng ảnh dự thi là 2.815 tác phẩm.  37 tác phẩm ảnh được vào vòng chung khảo và được triển lãm tại Lễ Công bố và Trao giải thưởng. 13 tác phẩm trong số đó được chọn để trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, đánh giá cao công sức, sự công phu của các tác giả trong các tác phẩm về hàng Việt. Mỗi bức ảnh đều thể hiện được hình ảnh của hàng Việt một cách sinh động truyền tải thông điệp của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong những năm qua. Thông qua cuộc thi ảnh tự hào hàng Việt cũng như các chương trình sự kiện khác nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, năng lực, chất lượng của hàng Việt đến với người tiêu dùng, đến với thị trường quốc tế. 

Dưới đây là một số tác phẩm ảnh đạt giải:

Giải nhất tác phẩm ảnh: Xi măng Fico gắn kết những ước mơ - Tác giả Nguyễn Duy Hậu

Giải nhì  tác phẩm "Bí ngô tẩm bột chiên" - Tác giả: Đinh Công Tâm

Giải ba Tác phẩm "Nghệ nhân sơn mài Bình Dương - Tác giả: Trần Khánh Hưng

Các tác phẩm đạt giải khuyến khích:

Tác phẩm: Nối chỉ - Tác giả: Huỳnh Thanh Hùng

Tác phẩm: Đóng gói chuối sấy - Tác giả: Bùi Viết Đồng

Tác phẩm: Phơi bột bánh - Tác giả: Nguyễn Tấn Tuấn 

Tác phẩm: Chăm sóc nấm linh chi - Tác giả: Huỳnh Lãnh

Tác phẩm: Vũ khúc ngày mùa - Tác giả: Đỗ Hữu Tuấn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm