Vui chơi thả ga không lo da mụn sau Tết!

Vậy làm sao để vui chơi thả ga mà không lo da bị mụn? Học hỏi cẩm nang dưới đây nhé!

Vệ sinh da mặt mỗi ngày

Nhiều bạn vì mải vui chơi hoặc lười, cùng với tâm lý “có mấy ngày Tết thôi mà, cứ xoã đã” nên vô tình bỏ qua các công đoạn vệ sinh da mặt hàng ngày. Nhưng bạn có biết, chỉ cần một ngày bạn không chăm sóc da cẩn thận là cơ hội cho những nốt mụn đáng ghét đã đến rồi đấy! Vì vậy, trong những ngày Tết, dù có mải vui chơi cũng đừng quên làm sạch da mặt mỗi tối trước khi đi ngủ. 

Hai bước làm sạch da không thể nào bỏ qua chính là tẩy trang và rửa mặt, với những ai sở hữu làn da dầu mụn thì nên kết thân với các sản phẩm lành tính như: Tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water, Nước tẩy trang Simple, Tẩy trang Bioderma, Sữa rửa mặt Cetaphil, Sữa rửa mặt CeraVe,...

Vệ sinh da mặt mỗi ngày với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.

Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể 

Để có một làn da khoẻ đẹp, láng mịn và quan trọng là ngăn ngừa tình trạng mụn thì chúng ta nhất định phải bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể.

Thông thường, theo lời khuyên của các chuyên gia là mỗi người nên uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày. Tuy nhiên, trong những ngày Tết, chị em thường có xu hướng ăn nhiều đồ ngọt, bánh kẹo, hay thức khuya và đôi khi còn sử dụng đồ uống có cồn, cà phê,… khiến nguy cơ mọc mụn tăng lên gấp nhiều lần. 

Vì thế, muốn giảm thiểu tình trạng này, càng cần thiết tăng cường cấp nước cho làn da và cơ thể. Ngoài việc uống nước lọc, nước ép, chị em mình cũng có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng cấp nước InnerB,... 

Bổ sung các thực phẩm chức năng cấp nước để tăng cường cấp nước cho da.

Chăm sóc da và trị mụn đúng cách

Sau một ngày dài vui Xuân, thăm hỏi bạn bè, tụ họp gặp gỡ,... da mặt chúng ta tích tụ lại rất nhiều bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm. Do đó trước khi đi ngủ chúng ta nên vệ sinh và chăm sóc da đúng cách với những sản phẩm trị mụn. 

Gợi ý cho chị em một số sản phẩm dành riêng cho làn da mụn như: Gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn Clinique, Nước hoa hồng Thayers, Nước hoa hồng Simple, mặt nạ cho da mụn Naruko,....

Cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là một trong những yếu tố giữ cho làn da sạch mụn. Đại tràng, thận, phổi và da là các cơ quan bài tiết, khi một trong số những bộ phận này hoạt động không tốt thì cơ quan khác phải làm việc nhiều hơn.

Chính vì thế, khi hệ tiêu hóa không bài tiết được hết độc tố, làn da sẽ tiếp quản, tống chất thải ra ngoài và gây ra mụn.

Muốn làn da luôn mịn màng, khỏe đẹp sau Tết thì hãy nhanh chóng bổ sung ngay chất xơ từ các loại rau củ quả để hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Sử dụng sản phẩm dành riêng cho da mụn.

Với những thông tin trên, hy vọng rằng sau màu Tết chị em nào cũng giữ được làn da mịn màng, săn chắc và láng mịn. Lưu ngay lại để áp dụng nhé!

Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe đều có mặt tại Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng AB Beauty World.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ:

117 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

55B Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

295-297-299 Lê Đại Hành, P. 13, Quận 11, TP.HCM

198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

236K Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Quận Tân Bình, TP.HCM

198 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

388 - 390 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

410 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

509 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://abbeautyworld.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline miễn phí: 1900886899 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm