Trọn bộ dưỡng da Nhật - Hàn 'xịn sò' giá chỉ 200k - 400k

Các cô nàng nhân viên văn phòng hoặc học sinh, sinh viên hãy nghía qua bộ skincare sau đây và học theo ngay vì món nào cũng giá rất "êm" và công dụng thì rất tuyệt.

1. Mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Đây là sản phẩm cực Hot với mức giá bình dân của Some By Mi. Tuy giá thành khá rẻ nhưng chất lượng “không phải dạng vừa” nên chị em chẳng cần lăn tăn nhiều nhé!

Mặt nạ đất sét có công dụng làm mềm da, không gây khô rát như các mặt nạ dạng hạt, Super Matcha Pore Clean Clay Mask còn chứa chiết xuất trà xanh giàu chất chống oxy hoá, BHA loại bỏ bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông nên giúp da sạch mịn, tươi sáng.
 

Mặt nạ đất sét Some by Mi

GIÁ KHUYẾN MÃI: 264.000 đồng  -  MUA TẠI ĐÂY 

2. Xịt dưỡng da Klairs Fundamental Ampoule Mist

Điểm tiện lợi của sản phẩm này chính là có thể sử dụng như một loại xịt dưỡng hoặc  thay thế toner, cấp ẩm tốt và làm dịu da.

Klairs Fundamental Ampoule Mist là sản phẩm có chiết xuất từ gạo, dưa chuột, đậu bắp, ngải cứu giúp dưỡng ẩm và chống oxy hóa cực tốt, phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da khô.

Xịt dưỡng da Klairs cấp ẩm và làm dịu da.

GIÁ KHUYẾN MÃI: 460.000 đồng  -  MUA TẠI ĐÂY 

3. Serum Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue Serum

Sau toner thì serum không thể thiếu trong quá trình skincare. Xin giới thiệu đến hội chị em serum siêu cấp ẩm của Skin1004, sản phẩm có khả năng cấp ẩm siêu tốt, không gây bết rít, thấm nhanh, cực hợp với làn da dầu, da thiếu nước, thiếu ẩm. 

Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue Serum với thành phần chứa 5 loại HA, chiết xuất rau má giàu vitamin tạo nên phức hợp Hyalu-Cica độc quyền giúp làm dịu da, kháng viêm mang đến làn da căng mọng, ngậm nước.

 

 Serum thương hiệu Skin 1004 giúp da căng mịn.

GIÁ KHUYẾN MÃI: 388.000 đồng   - MUA TẠI ĐÂY 

4. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Light Up Essence

Chẳng cần tìm kiếm một loại kem chống nắng “đắt xắt ra miếng” để sử dụng hằng ngày. Chỉ cần các nàng hiểu làn da của mình vả chọn đúng sản phẩm phù hợp là đã có thể bảo vệ da hiệu quả. 

Biore UV Aqua Rich Light Up Essence là một sản phẩm chống nắng phổ biến với mức giá khá “bình dân”, phù hợp với nhiều người. Đây là kem chống nắng lai giữa vật lý và hoá học, tạo hiệu ứng nâng tông giúp da đều màu, bừng sáng.

Ngoài ra, Biore UV Aqua Rich Light Up Essence cũng có chứa thành phần dưỡng ẩm là HA, Butylene Glycol, giúp da căng bóng, mềm mịn. 

 

Kem chống nắng Biore là vật dụng không thể thiếu khi ra khỏi nhà mùa hè.

GIÁ: 259.000 đồng  - MUA TẠI ĐÂY 

Với 4 item trên, chẳng cần phải tốn quá nhiều tiền mà chị em chúng mình vẫn nuôi dưỡng được làn da mịn màng, trắng sáng, khỏe đẹp trong suốt hè này!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm