Tổ chức cưới hỏi, hội nghị ở Đà Lạt: 1 số lưu ý để thành công

Không chỉ là thành phố du lịch được yêu thích nhất nhì Việt Nam, Đà Lạt còn là nơi tổ chức các sự kiện, các hội nghị quan trọng được hàng triệu người yêu thích.

Không chỉ lý tưởng về thời tiết, giao thông thuận tiện, các khách sạn lớn và những trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị ngày một chuyên nghiệp ở Đà Lạt chính là những điểm cộng để khách hàng lựa chọn xứ sở sương mù này. Tuy nhiên giữa vô vàn lựa chọn, làm thế nào để quyết định một nơi phù hợp nhất với mục tiêu và tính chất của sự kiện mình đang cần?

Hãy xem xét các yếu tổ sau trước khi quyết định.

Hình ảnh công ty và đối tượng khách mời

Một sự kiện thành công có thể giúp công ty tạo dựng hình ảnh và các mối quan hệ đối tác lâu dài. Vì thế, nếu sự kiện đó không có khách mời đặc biệt, bạn có thể chọn địa điểm phù hợp với ngân sách và hình ảnh công ty.

Tuy nhiên, với những sự kiện trang trọng có khách mời có địa vị, những nơi sang trọng như khách sạn 5 sao hoặc resort có không gian sự kiện đẳng cấp như Dalat Edensee Resort hoặc Khách sạn Ladalat là những lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Ưu thế về vị trí toạ lạc, thiết kế kiến trúc cùng dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn Ladalat giúp những sự kiện trang trọng thành công. 

Việc khoanh vùng như vậy sẽ giúp bạn thu nhỏ phạm vi tìm kiếm và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và đảm bảo tuyệt đối sự thành công.

Quy mô và tính chất sự kiện

Khi đã thu hẹp phạm vi tìm kiếm ở một số địa điểm phù hợp với hình ảnh công ty và đối tượng khách mời, bạn cần xem xét đến các không gian tổ chức sự kiện của những nơi này.

Không gian cần phù hợp với quy mô, số lượng người tham gia và đáp ứng tốt các yêu cầu đặc biệt của sự kiện như tính riêng tư, sự sang trọng,…

Nhu cầu về thiết bị sự kiện và các dịch vụ đi kèm

Ngoài các thiết bị cơ bản như sân khấu, máy chiếu, màn hình LED, micro, hệ thống âm thanh, ánh sáng, Internet,... một số sự kiện còn cần cả tai nghe phiên dịch hoặc các thiết bị đặc biệt.

Bạn cần lên danh sách các hạng mục cần thiết và xác nhận với các đơn vị tổ chức để chắc chắn chọn được địa điểm đảm bảo những hạng mục bạn cần.

Vị trí thuận tiện trong việc di chuyển

Mặc dù giao thông ở Đà Lạt không ùn tắc như ở các thành phố lớn nhưng bạn cũng nên chọn những địa điểm có giao thông thuận tiện để khách mời không gặp khó khăn khi đến dự sự kiện, hoặc tham quan du lịch trong những ngày lưu lại tại Đà Lạt.

Kiểm tra trang thiết bị thật kỹ để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp - Ảnh: Trung tâm tổ chức tiệc cưới Ladalat

Vị trí thuận tiện còn giúp đơn vị tổ chức tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, vận chuyển những trang thiết bị đặc biệt nếu có.

Đối với những sự kiện dài ngày, bạn có thể bố trí chỗ lưu trú cho khách mời ngay tại khách sạn có địa điểm tổ chức sự kiện. Khi đó, việc chăm sóc khách mời trong quá trình tổ chức cũng chu đáo và thuận tiện hơn.

Chi phí phù hợp

Chi phí luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Chi phí ảnh hưởng rất lớn đến rất nhiều hạng mục cần cho sự kiện. Do đó, trước khi quyết định, bạn nên tham khảo nhiều địa điểm khác nhau, tìm hiểu về các ưu đãi nếu có, chính sách thanh toán, quyền lợi kèm theo để có lựa chọn lý tưởng nhất.

Có thể thấy, để việc một sự kiện thành công, ngoài công tác tổ chức, địa điểm đóng vai trò rất quan trọng. Một địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng cần có không gian phù hợp với những yêu cầu về thiết kế và tổ chức.

Điều đáng mừng là chất lượng dịch vụ của các trung tâm tổ chức sự kiện tại Đà Lạt hiện nay đã có sự cải thiện rất đáng kể. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn Đà Lạt cho những sự kiện hoành tráng sắp tới.

Tìm hiểu các ưu đãi giúp chi phí tổ chức sự kiện được tối ưu.

Thường xuyên được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện đặc biệt như đón tiếp Đoàn Đại sứ và Lãnh sự các nước, các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư trong nước cũng như quốc tế, các buổi trình diễn thời trang, ra mắt sản phẩm, Trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện Ladalat đang là đơn vị uy tín hàng đầu tại thành phố ngàn hoa.

Sở hữu vị trí đắc địa, các không gian tổ chức sự kiện cực kỳ sang trọng, trang thiết bị hiện đại, và đặc biệt là đội ngũ tổ chức giàu kinh nghiệm, Ladalat có thể đáp ứng một cách hoàn hảo các yêu cầu về thiết kế và tổ chức của mọi loại hình sự kiện.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Ladalat – Khách sạn Ladalat.

Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0965 118 118. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm