Say như điếu đổ quán cà phê view cực đẹp L’amour ở Đà Lạt

Có một quán café hoàn toàn khác biệt

L’amour Sky Lounge tọa lạc trên tít tầng thượng của Ladalat – một khách sạn đối diện với Thung Lũng Tình Yêu với không gian cực kỳ thoáng đãng. Lối thiết kế mở hiện đại, cùng với vị trí trên cao đặc biệt. Nên dù đứng ở đâu, du khách cũng có thể quan sát Đà Lạt với nhịp sống chầm chậm trôi phía dưới.

L’amour Sky Lounge không bán rượu, nhưng đủ sức khiến bất cứ ai ghé qua cũng say.

Không gian cực thoáng đãng với view toàn thành phố của L’amour Sky Lounge

Không giống với những quán cafe đẹp ở Đà Lạt khác, L’amour không tận dụng không gian để xếp đầy những bộ bàn ghế. Thay vào đó, L’amour lại dành phần lớn không gian cho các khu vườn thủy canh xinh như mộng.

Khu vườn xanh mát xực xinh trong khuôn viên L’amour Sky Lounge.

Vườn dâu tây và vườn rau ở L’amour Sky Lounge xanh và tươi tốt. Tất cả được trồng trên giàn, thẳng tắp và sạch sẽ. Lại thêm bốn bề xung quanh là mây trời, khiến người ta có cảm giác như đang lơ lửng ở khu vườn trên mây.

Bạn đã thấy vườn dâu tây nào xinh thế này chưa?

Những góc “sống ảo” vạn người mê

L’amour có nhiều background cực xịn cho du khách thỏa thích sống ảo. Bên những quả dâu tây đỏ mọng, những luống rau xanh mơn mởn, hay bên tách cà phê thơm lừng đưa mắt về phía xa cũng đủ để có những bức ảnh xinh ngất ngây rồi.

Background quá xịn ở L’amour Sky Lounge

Hoàng hôn buông xuống L’amour Sky Lounge tạo nên khung cảnh siêu lãng mạn.

'Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non'

Đâu chỉ đơn thuần là quán cafe đẹp ở Đà Lạt. L’amour còn như một đài quan sát, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sương mù từ trên cao.

Một bên nhìn xuống Thung Lũng Tình Yêu, một bên hướng thành phố, nên từ L’amour, bạn có thể thu cả Đà Lạt vào trong tầm mắt.

Hồ Đa Thiện dịu dàng nép mình bên thung lũng.

Ngắm đêm Đà Lạt lung linh ở L’mour

Đến L’amour Sky Lounge vào buổi tối, khung cảnh lung linh trước mắt càng làm say đắm lòng người. Khi những nhà lồng trồng hoa được thắp sáng, cả khoảng trời trước mắt cũng rực rỡ theo, huyền ảo như những vì sao trên trời.

L’amour là quán cafe view đẹp Đà Lạt ban đêm mà bất cứ ai yêu mến Đà Lạt nhất định không được bỏ lỡ.

Đà Lạt lung linh về đêm khi nhìn từ L’amour Sky Lounge

Những quán café view đẹp Đà Lạt vốn cũng được xem là đặc sản của thành phố này. Nhưng giữa vô vàn địa điểm hoài cổ, L’amour Sky Lounge lại khác hẳn. Thế mới nói, đâu chỉ những ngày xưa cũ mới bình yên. Đến L’amour những ngày hiện tại, cũng sẽ thấy an yên đến vô cùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm