​Những tips make-up nhỏ giúp chị em tự tin mọi khoảnh khắc

Những khiếm khuyết ấy sẽ chỉ còn là chuyện nhỏ với những mẹo trang điểm sau đây.

1. Bút che khuyết điểm

Những đốm nâu, vết thâm hay sẹo trên mặt do mụn… sẽ lập tức biến mất trong một nốt nhạc trả lại làn da hoàn hảo, không tì vết với lớp che khuyết điểm cao cấp do bút che khuyết điểm Deborah Highlight Radiance Creator, thương hiệu mỹ phẩm từ nước Ý mang lại.

Hoạt tính cao cấp với kết cấu dạng thỏi siêu nhẹ mang đến làn da căng mịn tràn đầy sức sống. Bút che khuyết điểm và tạo khối Radiance Creator dạng lỏng có hiệu ứng bắt sáng tốt, tạo khối sáng bật nét cả khuôn mặt.

Giá tham khảo: 360.000 VND 

Bút che khuyết điểm khắc phục những khiếm khuyết  trên da mặt.

2. Kế tiếp là một chút điểm nhấn nhỏ nhưng đặc biệt quan trọng giúp phái đẹp nổi bật trong những ngày xuân.

Hai dòng kẽ mắt từ Chì mắt 2in1 Gel Kajal & Eyeliner waterproof 04 và Chì Mắt 2in1 Deborah Milano với công thức chống thấm độc quyền với màu xanh diệu kỳ. Đặc biệt là bền màu, không phai hay nhòe màu khi kẻ viền mắt suốt 16h, khi vẽ viền mí trong (trên & dưới) lưu màu suốt 8h.

Giá tham khảo: 270.000 VND

Chì kẽ mắt tạo điểm nhấn cho gương mặt.

3. Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn đã được điểm tô bằng Chì mắt 2in1 Gel Kajal & Eyeliner waterproof 04 thì Son môi Milano Red 10 ghi điểm ngay khi giúp đôi môi rạng rỡ tỏa sáng lấp lánh ánh Ruby siêu mịn màng cùng một chút tinh tế của hương hoa Violet.

Son môi Milano Red 10 mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng nhưng vẫn giữ ẩm cho môi lên đến 10 giờ liên tục.

 Giá tham khảo: 360.000 VND

Son môi, thứ không thể thiếu cho mọi chị em.

4. Cuối cùng là một chút ửng hồng cho cặp má, mang lại vẻ rạng rỡ đầy sức sống cho gương mặt.

Với những gam màu tự nhiên và thời trang mang đến vẻ đẹp đầy sức sống cho phái đẹp, Phấn má hồng Natural Blush với đa dạng màu sắc, hạt phấn lên màu bền, đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô sành điệu.

Sử dụng má hồng Deborah Natural Blush đúng cách là một giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu giúp gương mặt tươi tắn hơn, che giấu vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt.

Giá tham khảo: 290.000 VND

Phấn má hồng giúp gương mặt rạng rỡ.

Sắc vóc rạng rỡ là biểu hiện của một nội tâm tràn đầy năng lượng. Những bí quyết nhỏ trên đây không khó để áp dụng và tất cả chị em đều có thể thực hiện để càng thêm tự tin và yêu đời.

Các sản phẩm hiện có mặt ở tất cả siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World và đang có chương trình khuyến mãi đến 50% đến Tết nguyên đán 2021.

Website: https://abbeautyworld.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline: 1900886899 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm