Những lưu ý khi chọn sữa rửa mặt phù hợp dành cho nam

Tuy không trang điểm nhiều như phụ nữ nhưng sữa rửa mặt dành cho nam giới vẫn là thứ không thể thiếu để chăm sóc da mặt- biểu trưng cho sắc vóc trẻ trung khoẻ mạnh của tất cả mọi người. Thế nhưng không phải quý ông nào cũng am hiểu mình nên dùng sữa rửa mặt nào.

Trước tiên, hãy chắc chắn rằng bản thân mình thuộc loại da nào trong năm loại da phổ biến nhất thường gặp là: da dầu, da khô, da nhạy cảm, da thường da hỗn hợp để lựa chọn phù hợp.

Dưới đây là những tư vấn cụ thể dành cho từng loại da:

Cân bằng độ ẩm, chống nhăn nheo cho da khô

Thông thường da khô rất dễ bị lão hóa nhanh hơn da dầu, da khô lâu ngày nếu không được làm sạch và cấp ẩm đầy đủ dẫn đến da ngày càng nhăn nheo và bị lão hóa sớm.

Làm sạch da vẫn luôn là bước quan trọng nhất, nếu bạn không rửa mặt mà cứ thế sử dụng kem dưỡng ẩm hay serum thì quên đi nhé, cơ hội sở hữu làn da ẩm mịn và đàn hồi chắc chắn là con số 0.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Scentio pink collagen dành cho độ tuổi 15 trở lên dành cho cả nam và nữ với công thức đặc biệt từ Collagen Sao biển kết hợp với 4 loại axit hyaluronic giúp loại bỏ sạch sẽ toàn bộ bụi bẩn trên làn da đồng thời cân bằng độ ẩm cho da thêm tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn và săn chắc hơn, hạn chế tối đa quá trình lão hóa da sớm.

Thải độc, tái tạo tế bào cho da khô

Một lựa chọn nữa cho da khô là sữa rửa mặt dưỡng ẩm Hokkaido với đặc trưng thành phần thiên nhiên Protein sữa từ Hokkaido Nhật Bản để cung cấp dưỡng chất cần thiết để cấp ẩm và khóa ẩm cho da khô, sáng bừng làn da của bạn. Amino Acid trong tảo biển giúp thải độc da, loại bỏ tận gốc các vi khuẩn từ sâu bên trong, tảo biển khá tuyệt vời để hút bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Nó còn hoạt động như một chất chống oxy hóa và có thể tái tạo tế bào mới nhanh chóng.

Da khô thường rất dễ lão hóa sớm hơn da thường và da dầu, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như nhiệt độ, môi trường, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp.

Da đóng vai trò như là một hàng rào bảo vệ, vì vậy giữ gìn làn qua luôn là điều quan trọng, da khô là kết quả của sự suy giảm hàng rào tự nhiên làm da mất đi khả năng giữ ẩm.

Càng lớn tuổi da càng có xu hướng mất ẩm rõ rệt, chính vì vậy ngay khi bạn còn trẻ bạn cần giữ gìn làn da khỏe mạnh để da có đủ năng lượng chống chọi lại các tác nhân độc hại của môi trường.

Ngăn lão hoá, sạch bã nhờn bám da

Lão hóa da sớm là điều không ai mong muốn, nếu bạn không có thời gian nhiều để chăm sóc da hàng đêm thì cũng nên ưu tiên làm sạch da mỗi ngày, đó là cách tốt nhất giúp làm trẻ hóa làn da của bạn.

Sữa rửa mặt sạch sâu Beauty Idol vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn tẩy sạch toàn bộ bụi bẩn cũng như tiếp thêm năng lượng cho làn da cả ngày không còn lo lắng cho làn da.

Làn da sạch sẽ luôn giúp bạn cảm thấy phấn khích mỗi khi chạm vào, không còn cảm giác bã nhờn bám ngay da, không còn lo lắng nước tẩy trang sẽ không thể tẩy sạch lớp cặn trang điểm, làm sạch da mặt mỗi ngày luôn là điều hoàn hảo để chống nhăn da và lão hóa da sớm.

Da dầu và da hỗn hợp:

Với loại da tương đối “ khó chịu này”, sữa rửa mặt than hoạt tính dành cho nam DABO Black Force là một lựa chọn phù hợp nhất.

Sữa rửa mặt DABO Black Force công thức độc đáo kết hợp giữa Than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc, hoa quả và trà xanh giúp loại bỏ nhờn cho hiệu quả, ngăn ngừa mụn cho Nam giới, đồng thời còn giúp cho làn da sáng bóng, săn chắc đầy nam tính.

Ngoài ra, sữa rửa mặt DABO Black Force còn giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông, giúp da mịn, mướt và không bị sần sùi. Gúp chống lại quá trình lão hóa da ở nam giới, làm mềm râu giúp giảm cảm giác bỏng rát mỗi khi cạo râu.

Những lưu ý khi chọn sữa rửa mặt phù hợp dành cho nam ảnh 4

DABO Black Force rất dễ dàng tạo bọt ra tay và khi xoa lên mặt. Da sau khi sử dụng sữa rửa mặt Dabo sẽ rất thoáng và nhẹ mặt, dễ chịu, phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Da nhờn, da dễ tổn thương và da thường

Sữa rửa mặt Dabo Tinh Chất Collagen trở thành sự lựa chọn số 1 của các bạn trẻ tại Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam. Với chiết xuất thiên nhiên đem lại cho bạn làn da mềm mịn, trắng hồng đầy sức sống, chống lão hóa, lấy sạch bụi bẩn, lớp tế bảo chết, nhẹ nhàng tẩy trang, tạo cảm giác thật thoải mái dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

Bộ sản phẩm phù hợp với da nhờn da khô da dễ bị tổn thương và da thường.

Giúp loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng và cung cấp cho da các vi chất cần thiết.

Sữa rửa mặt Dabo mang lại cho bạn một làn da sạch, cảm giác sạch sẽ và không bóng nhờn kéo dài đến 10 tiếng đồng hồ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm