Người Ninh Bình lãng mạn nhất Việt Nam, còn nơi nào chót bảng?

Theo kết quả khảo sát mà Streambit.io cho biết, tỉnh Ninh Bình là nơi được cho rằng người dân có tâm hồn lãng mạn nhất Việt Nam. Tiếp theo về độ lãng mạn của người dân là Hà Nam và Hà Tĩnh.

Chiều ngược lại, Hậu Giang, Bình Dương và TP.HCM là ba địa phương bị gọi tên đứng cuối bảng về độ lãng mạn, trong đó thấp nhất là TP.HCM. Thủ đô Hà Nội cũng không khá hơn bao nhiêu khi được xếp hạng 4 từ dưới đếm lên, bám sát ba tỉnh vừa nêu.

Biểu đồ xếp hạng độ lãng mạn ở Việt Nam, đứng nhất là người Ninh Bình.

Một số độc giả sau khi đọc thông tin trên đã nhận xét vui, dường như nơi nào kinh tế càng phát triển thì độ lãng mạn của người dân nơi ấy càng giảm sút và ngược lại. Bằng chứng là trong bốn địa phương xếp hạng “khô khan” nhất thì đã có ba tỉnh thành lớn là Hà Nội, Bình Dương và TP.HCM.

Tuy nhiên, đây chỉ là bảng xếp hạng vui vui của trang Streambit.io dựa trên tần suất tìm kiếm liên quan các chủ đề thể hiện sự lãng mạn, bao gồm các từ khoá như “ngày lễ Tình nhân”, “lời tỏ tình”, “hoa”, “ tình yêu” và những cụm từ khác liên quan đến ngày lễ Tình nhân (14-2) trên khắp Việt Nam do trang Picodi thực hiện vào ngày 9-2 vừa qua.

Theo trang Picodi, họ đã tiến hành cuộc khảo sát này với 11 ngàn người tham gia trả lời của 38 quốc gia nhân ngày lễ Tình nhân. Trong khi đó, trang Streambit.io, theo như tự giới thiệu là một trong những nguồn dữ liệu hàng đầu với cơ sở dữ liệu toàn diện nhất về Việt Nam.

Cuộc đời đẹp vì có những tình yêu.

Còn Picodi là trang tổng hợp phiếu ưu đãi giảm giá từ các website trong nước và toàn cầu. Picodi cho hay đã có mặt ở 26 quốc gia và sở hữu hơn 15 triệu người dùng hiện nay.

Mặc dù chỉ là khảo sát vui nhưng qua đó phần nào cũng nhắc nhở chúng ta, đặc biệt những người sống ở các thành phố lớn có dịp suy ngẫm lại, sống chậm hơn, dành nhiều thời gian hơn cho tình yêu, gia đình, thiên nhiên thay vì để nhịp sống hối hả cuốn đi ngày một xa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Collagen 'thần dược chống già', thực hư ra sao?

Collagen 'thần dược chống già', thực hư ra sao?

(PLO)- Collagen-“từ khóa” khiến người ta lập tức liên tưởng đến hình ảnh da đẹp, căng mịn, trắng khỏe không tì vết. Trong tâm thức nhiều người, collagen là biểu tượng về chống lão hóa “vạn người mê”.