Lê Thành tặng hàng ngàn phần quà cho 2 khu phố bị phong tỏa ở quận Bình Tân

Mỗi phần quà gồm 1 ký cá thu Nhật, nửa kí thịt heo CP và bốn kí rau củ quả.

Trước đó, dựa trên đề xuất của UBND quận Bình Tân, UBND TP.HCM đã ký văn bản chỉ đạo triển khai thiết lập vùng phong toả tại khu phố 2,3,4 phường An Lạc, quận Bình Tân để phòng chống dịch COVID trong thời gian hai tuần, bắt đầu từ ngày 20-6.

2.400 phần quà thiết thực được công ty Lê Thành tặng người dân khu phố 2,3 phường An Lạc do bị phong toả ở quận Bình Tân sáng nay, 26-6.

Ông Lê Hữu Nghĩa - Giám đốc Công ty Lê Thành cho hay xuất phát từ sự chia sẻ khó khăn của bà con bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đặc biệt trong khu vực bị phong toả nên Lê Thành hỗ trợ những thứ thiết yếu nhất.

“Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và lan rộng tại TP làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống mọi người, người ở vùng phong toả lại càng khó khăn bội phần khi không được ra ngoài, thiếu thốn khó khăn đủ thứ”- ông Nghĩa bày tỏ.

Được biết, trong các khu phố bị phong toả tại phường An Lạc, có cụm chung cư do Lê Thành làm chủ đầu tư.

Trước đó, công ty Lê Thành cũng đã kịp thời tặng nửa triệu khẩu trang cho các cơ quan tổ chức và người dân để phòng chống dịch COVID-19. Cụ thể, 100 ngàn chiếc khẩu trang y tế cho Mặt trận Tổ quốc quận Bình Tân, 12.000 khẩu trang N95 cho UBND quận Bình Tân, 54.000 khẩu trang y tế và khẩu trang N95 cho UBND phường An Lạc 20.000 khẩu trang y tế cho Thành Đoàn TP.HCM, 100 ngàn khẩu trang y tế cho Trung tâm y tế huyện Cái Bè, Tiền Giang.

Bên cạnh, cư dân hai khu phố bị phong toả tại phường An Lạc cũng được công ty Lê Thành tặng 150 ngàn khẩu trang y tế, cư dân chung cư Lê Thành Twin Tower tại phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân) được tặng 36.000 khẩu trang y tế.

Một số hình ảnh công ty Lê Thành trao quà sáng nay:

2.400 phần quà thiết thực được công ty Lê Thành tặng người dân khu phố 2,3 phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

Lê Thành tặng khẩu trang cho các cơ quan, tổ chức hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm