Gói trọn ‘khu vườn mini’ trong lòng bàn tay

Đem thiên nhiên vào nhà và nơi làm việc là một xu hướng ngày càng phổ biến. Ngoài ý nghĩa phong thuỷ như mang lại sự may mắn về sức khoẻ hay tiền tài, sự hiện diện của những mảng xanh cây cỏ còn có tác dụng trong việc giúp con người cân bằng cảm xúc, giảm stress và gắn bó, yêu mến nơi mình làm việc hay sinh sống hơn.

Cây để bàn trong văn phòng làm việc luôn được lựa chọn nhỏ gọn là ưu tiên hàng đầu.

Với những nơi không đủ không gian và không có nhiều điều kiện chăm sóc cây cối, những chậu cây nhỏ để bàn luôn là giải pháp tối ưu.

Anh Lê Minh Quốc, quản lý cơ sở cung cấp cây trồng trong nhà và thiết kế cảnh quan Vườn Nhà Đẹp, cho hay bên cạnh những loại cây quen thuộc như: kim tiền, lưỡi hổ, kim ngân, kim giao….các loại cây hiện nay đang rất được lòng khách hàng vì đẹp, lạ và ý nghĩa như cây giữ tiền, đuôi công tím, lan quân tử...

Đặc biệt, khách hàng ngày càng ưa chuộng những “khu vườn mini” thay vì chỉ một loại cây. Một khu vườn gồm các cây rừng cho đến các loại cây trong vườn nhà như cau, dừa, cây si, cây dương... xen lẫn những loại cây nhỏ như kim tiền, lưỡi hổ, kim ngân, kim giao, ngũ giả bì và bên dưới là thảm cỏ xanh mướt mắt được tái tạo một cách sống động và gói gọn trong một chiếc chậu nhỏ để trên bàn làm việc.

Anh Quốc cho hay, những loại cây dành trồng trong nhà hay văn phòng đã được cân nhắc và lựa chọn để thích nghi và phù hợp với điều kiện thiếu ánh sáng hay không khí lạnh.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc cũng rất đơn giản, chỉ cần tưới nước bằng vòi xịt nhuyễn (để tránh gây úng ngập hay gãy cây) rồi mang cây ra ánh sáng khoảng 5-7 ngày một lần, tránh mưa hay nắng trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cây.

Không có gì tuyệt vời cho bằng khi được sống giữa thiên nhiên với một khu vườn rộng xung quanh. Tuy nhiên không có không gian rộng lớn thì vẫn có thể mang những khu vườn mini nhỏ xinh về bên cạnh mình với những chậu cây đầy sáng tạo và khéo léo của con người.

Cùng ngắm những “khu vườn mini” và những loại cây mới, lạ đang được thị trường yêu thích hiện nay: 

Lan quân tử. 

Cây Giữ tiền cũng được nhiều người chọn

Tiểu quỳnh hồng anh- một loại hoa mới được nhiều yêu thích.

Cây dương xanh. 

Đuôi công tím, một loại cây được yêu thích hiện nay.

*Tất cả sản phẩm hiện được bán tại showroom Vườn Nhà Đẹp- 1092A Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân và đang được khuyến mãi giảm giá đến 10-20%.

Website: vuonnhadep.vn 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm