Đón hè, 18.000 mỹ phẩm chính hãng đang giảm đến 1/2 giá

Tháng 4, thời điểm chuyển giao từ mùa xuân sang hè là nỗi ám ảnh của phái đẹp bởi những đợt nắng nóng gay gắt. Theo số liệu của những chuyên gia thời tiết, nhiệt độ giữa trưa có khi lên đến 38-39 độ C ở các tỉnh Nam Bộ và thậm chí cả miền Bắc không chỉ gây khó chịu bức bối, nắng nóng với những tia bức xạ độc hại là thủ phạm gây khô sạm làm xấu da và sức khoẻ.

Chia sẻ với phái đẹp nỗi lo lắng này, chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng AB Beauty World dành cả tháng 4 để ưu đãi giá, đặc biệt với những sản phẩm thiết yếu trong mùa nắng từ những thương hiệu nổi tiếng được tín đồ làm đẹp tín nhiệm lâu nay.

Mỹ phẩm chính hãng đang được khuyến mãi đặc biệt tại chuỗi siêu thị AB Beauty World

Theo đó, các sản phẩm chống nắng của Vichy, La Roche Posay, L’oreal, Laneige, Clarins đang được giảm giá đến 40% tại tất cả siêu thị của AB Beauty World.

Kem chống nắng dành cho da thường và da khô của Laneige bán giá 480.00 đồng (giá gốc 600.000 đồng), kem chống nắng dành cho da nhạy cảm của La Roche Posay 427.000 đồng (giảm 50.000 đồng giá gốc), gel chống nắng Senka từ 190.000 đồng giảm giá còn 152.000 đồng.

Sử dụng kem chống nắng, bước không thể thiếu  để bảo vệ da.

Chỉ chống nắng thôi thì chưa đủ, để bảo vệ làn da trẻ khoẻ thì da cần được cấp nước, dưỡng ẩm để chống khô, nhăn, lão hoá da.

Các sản phẩm cấp nước dưỡng ẩm cho da từ các thương hiệu SomeByMi, Klairs, 9Wishes, Senka… được AB Beauty World  khuyến mãi 30%, viên uống Inner B thực phẩm bổ sung cho da căng mịn từ 570.000 đồng còn chưa đến 400.000 đồng Xịt khoáng Avene từ 170.000 đồng giảm còn 153.000 đồng, xịt khoáng Vichy còn 221.000 đồng (giá gốc 260.000 đồng).

Dùng xịt khoáng để cấp ẩm kịp thời cho da.

Độc đáo nữa là chương trình ưu đãi của thương hiệu Derma DS tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty Word.

Theo đó, khách hàng được mua các sản phẩm như nước cân bằng da, sữa rửa mặt, mặt nạ đất sét, mặt nạ cấp ẩm Derma DS giá chỉ 1.000 đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Derma DS.

Cũng trong tháng 4 này, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World giảm 30% giá gốc các loại dầu gội, sữa tắm và dưỡng thể của những thương hiệu được yêu thích như Tsubaki, Yves Rocher, Love Beauty&Planet…

Những thương hiệu sữa tắm, dầu gội nổi tiếng được sale “đậm”.

Mùa hè cũng là mùa du lịch, của những chuyến đi mà hành trang không thể thiếu của phái đẹp là các mỹ phẩm trang điểm.

Hàng trăm sản phẩm làm đẹp của các thương hiệu đình đám Hàn Quốc nổi tiếng với chuẩn mực của vẻ đẹp tự nhiên hiện đại như: Lilybyred, Black Rouge, Lemonenade, Silky Girl gồm mascara, phấn nền, chì kẽ mày, bút kẽ mắt, phấn mắt, son môi… được AB Beauty Word mạnh tay giảm đến một nửa giá gốc hết tháng 4 này.

Cũng được ưu đãi 50% giá là các combo 7 mặt nạ của Farmskin (từ 245.000 đồng chỉ còn 122.500 đồng), kem dưỡng da tay  và kem dưỡng da mặt chỉ xấp xỉ 75.000- 100.000 đồng…

Hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuẩn Hàn Quốc giảm đến 50%.

AB Beauty World, chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình xuất hiện tại TP.HCM từ tháng 10-2020, đang trở thành nhà bán lẻ mỹ phẩm chính hãng được khách hàng tín nhiệm về chất lượng sản phẩm, xuất xứ hàng hoá và giá cả và các chương trình ưu đãi khuyến mãi.

AB Beauty World cung cấp 18.000 sản phẩm từ mỹ phẩm trang điểm, dưỡng da, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc toàn thân, chăm sóc da cho nam và em bé và những vật dụng thiết yếu làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ. Trong đó 90% là hàng nhập khẩu chính quy, 10% hàng nội địa từ 500 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi của AB Beauty World TẠI ĐÂY:

𝐀𝐁 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 – Chuỗi Siêu Thị Mỹ Phẩm Cho Cả Gia Đình

Hệ thống siêu thị: http://bit.ly/ABBW_Stores

Hotline: 1900 8868 99

Website: https://abbeautyworld.com

Văn phòng: 198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh

#ABBeautyWorld#ABBW#chuoisieuthimyphamchocagiadinh #myphamchinhhang 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm