Da mụn thành mịn với các sản phẩm bình dân từ 245k

Đôi khi, chúng ta không cần đến những sản phẩm đắt tiền hay những spa sang xịn mịn để có một làn da đẹp. Tham khảo những sản phẩm có mức giá rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, văn phòng công sở nhé!.

Ai đang thắc mắc về các sản phẩm “giải cứu” làn da mụn thì hóng ngay nhé!

1. Lotion Meishoku 90ml - 245k

Nét đặc trưng của sản phẩm này là khi vừa mở nắp ra sẽ xộc lên mùi cồn và hương liệu, nên các bạn da nhạy cảm hoặc dị ứng với mỹ phẩm có mùi có lẽ không phù hợp. Trong thành phần của em này thì có BHA giúp đẩy mụn ẩn và giảm viêm, cộng thêm cồn giúp BHA hoạt động tốt và mạnh mẽ hơn. 

Lotion Meishoku 90ml - 245k.

Lotion Meishoku sát khuẩn da khá hiệu quả, nhưng bạn nên mix với 1 loại toner dưỡng để tránh gây kích ứng. Các vùng da bị nổi mụn nước li ti hoặc bị côn trùng cắn thì chỉ cần chấm vài lần là lặn. Còn đối với mụn sưng viêm thì vẫn chưa đủ "đô", cần kết hợp với các sản phẩm đặc trị khác. 

2. Tinh chất trị mụn serum caryophy - Giá 350k

Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule có tác dụng hỗ trợ trị mụn, trị thâm, dưỡng ẩm, phục hồi da và chống lão hóa toàn diện. Với các thành phần lành tính 100% từ thiên nhiên như tinh chất rau má, tinh chất rau sam, lá nhân trần an toàn phù hợp với mọi loại da: Da thường, da dầu, da hỗn hợp, da khô, da nhạy cảm, da mụn.

Tinh chất trị mụn Caryophy có giá 350k.

Bảng thành phần từ thiên nhiên có nhiệm vụ chữa lành da mụn, làm mờ sẹo thâm hiệu quả, tái tạo tế bào giúp da nhanh chóng phục hồi và làm lành vết thương bởi các hoạt chất axit asiatic, axit brahmic. Ngoài ra, còn giúp làm tăng sản sinh collagen làm giảm tổn thương do mụn gây ra, giúp làn da tươi trẻ, sáng mịn.

3. La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40g - giá 409k

La Roche-Posay Effaclar Duo+ có khả năng đẩy mụn lên bề mặt để dễ loại bỏ. Bên cạnh khả năng làm dịu các vết mụn sưng đỏ khá ổn em này còn có bảng thành phần chứa Niacinamide giúp mờ thâm mụn, Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết 1 cách nhẹ nhàng và giúp bề mặt da thông thoáng hơn. 

Kem trị mụn La Roche- Posay 409k.

Sản phẩm khá lành tính nên phù hợp với những bạn da nhạy cảm bị mụn theo vùng da. Một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm là từ 2 - 3 tuần mới thấy mụn viêm xẹp đi và vết thâm cũng nhanh mờ hơn, đồng thời cảm giác da có hơi khô căng nên cần bổ sung thêm các sản phẩm cấp ẩm để chăm sóc da.

4. Eucerin Pro Acne Solution 40ml - giá 490k

Sản phẩm có mùi hương liệu nhẹ, chất kem màu vàng đục, bôi lên cảm giác có 1 lớp màng như primer và khi dùng trên các vùng da mụn thì cảm giác hơi rát, tác dụng cũng hơi chậm. Tuy vậy, sau khi sử dụng bề mặt da mềm mịn hơn và dầu tiết ra cũng ít hơn. 

Kem trị mụn Pro Acne Solution của Eucerin 490k.

Eucerin Pro Acne Solution hiệu quả trong việc điều tiết bã nhờn, giảm tình trạng dầu thừa trên da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng loại bỏ lớp da sần sùi.

Trọn bộ dưỡng da Nhật - Hàn 'xịn sò' giá chỉ 200k - 400k
Trọn bộ dưỡng da Nhật - Hàn 'xịn sò' giá chỉ 200k - 400k
(PLO)- Mùa hè là thời điểm hội chị em chăm chỉ skincare. Tuy nhiên không phải ai cũng “dày ví” để chi cho những sản phẩm đắt đỏ nổi tiếng. Dưới đây là 4 loại sản phẩm đang giảm giá chỉ 200k - 400k.
5 lọ kem ban đêm dưỡng da mịn như đi Spa
5 lọ kem ban đêm dưỡng da mịn như đi Spa
(PLO)- Ban đêm là khoảng thời gian làn da phục hồi sau một ngày dài. Tuy nhiên đây cũng là lúc da thất thoát độ ẩm nhất nên cần những sản phẩm skincare để hỗ trợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm