Da mịn màng đón Tết với 5 'tuyệt chiêu' siêu đơn giản

Những ngày cuối năm, chị em hay “đầu tắt mặt tối” với công việc dọn dẹp nhà cửa, nhưng cũng đừng quên chăm sóc làn da khi Tết Tân Sửu đến gần kề. Năm mới, chắc chắn ai cũng muốn xuất hiện với một diện mạo mới xinh tươi, rạng ngời và tràn đầy sức sống đúng không nào?

Chỉ cần “ghi nhớ” 5 tips làm đẹp đón Tết dưới đây, đảm bảo làn da của bạn sẽ đẹp không tỳ vết.

1. Luôn bảo vệ làn da bằng kem chống nắng

“Nếu không chống nắng cho da thì tốt nhất không nên dưỡng da” - lời khuyên này từ các chuyên gia da liễu đã giúp chị em hiểu rõ tầm quan trọng của kem chống nắng đúng không nào?

Kem chống nắng là thứ không bao giờ có thể thiếu để chăm sóc da

Chống nắng chính là quy trình chăm sóc da không thể thiếu hàng ngày của bạn. Đặc biệt là vào những ngày Tết, thường xuyên phải di chuyển đến nhiều nơi, có những chuyến du Xuân dài ngày. Do vậy, nếu thiếu kem chống nắng chẳng khác gì bạn đang “phó thác” làn da của mình cho ánh nắng mặt trời.

Chính vì thế, bôi kem chống nắng trước khi ra đường dù trời có nắng hay không là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất. Đồng thời, bạn cũng nên mặc thêm áo khoác, váy chống nắng, đội mũ, đeo kính râm,… để bảo vệ cho làn da tuyệt đối. 

Lưu ý là bạn nên thoa kem lên da trước 30 phút, để phát huy hết tác dụng của sản phẩm và lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của mình nhé!

2. “Kết thân” với thực phẩm dưỡng trắng da

Các món ăn quen thuộc trong những ngày Tết chứa nhiều dầu mỡ, bánh kẹo mứt nhiều đường và nước có gas chắc chắn sẽ khiến cho làn da của bạn phải “ngán ngẩm”. Vì vậy, việc “kết thân” với những thực phẩm dưỡng trắng da là cực kỳ cần thiết.

Những món ăn có thể hỗ trợ cho việc dưỡng trắng da, tăng sức khỏe cho làn da như: các loại trái cây, các loại rau củ quả, rau xanh,… Bạn hãy chế biến thành những món dễ ăn để dễ hấp thu hơn như salad, nước cocktail,…

Thực phẩm dưỡng trắng da là cánh tay phải đắc lực cho làn da tươi trẻ

Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo các loại thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất giúp da trắng sáng, mịn màng như viên uống Sakura vibrant, viên uống trắng da từ thiên nhiên Shiro Hada,…

3. Dưỡng ẩm tối đa cho da khỏe đẹp 

Làn da luôn cần được cấp ẩm để không rơi vào tình trạng khô ráp, bong tróc và thiếu sức sống. Chính vì vậy mà bạn đừng quên dưỡng ẩm cả trong lẫn ngoài. Khi làn da được dưỡng ẩm đầy đủ thì sẽ luôn duy trì được sự tươi sáng, khỏe đẹp nhất định. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau đến từ nhiều thương hiệu, đáp án đủ mọi nhu cầu chăm sóc làn da của bạn.

Dùng kem dưỡng ẩm và uống nhiều nước để cân bằng độ ẩm từ bên trong

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể được cân bằng đủ độ ẩm từ sâu bên trong.

4. Sinh hoạt điều độ, lành mạnh

Trong những ngày Tết, việc ăn uống và sinh hoạt điều độ, lành mạnh là vô cùng khó. Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng điều chỉnh ở mức tối đa nhất. Vì những buổi tiệc tùng thâu đêm, những loại thực phẩm có hại sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da đấy. Da của bạn sẽ đối diện với tình trạng xỉn màu, bong khô và thậm chí nổi mụn.

Nếu vẫn muốn làn da mịn màng, đều màu sau Tết thì bạn hãy “tiết chế” và canh chỉnh lại thời gian sinh hoạt lành mạnh cho cơ thể và cả làn da nhé.

Ăn uống điều độ, tập thể dục để giữ sức khoẻ

5. Tối giản quy trình dưỡng da hằng ngày

Hãy chọn cho riêng mình một quy trình chăm sóc da thật đơn giản, tiết kiệm thời gian để làn da được chăm chút đều đặn trong ngày Tết. Hãy ghi nhớ một điều là bất kể vì lý do gì cũng không được trì hoãn việc chăm sóc da nhé.

Nếu quá bận rộn với lịch trình vui Xuân, bạn có thể tối giản với quy trình 3 bước: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, nuôi dưỡng với serum dưỡng da và dưỡng ẩm nhé.

Với 5 Tips làm đẹp đón Tết trên đây, dù rằng bạn có bận rộn đến đâu trong những ngày Tết thì làn da vẫn sẽ được chăm sóc thật kỹ.

Đừng quên chia sẻ những thông tin bổ ích này đến “hội chị em” để ai cũng sở hữu làn da khỏe, đẹp rạng ngời ngày Tết nhé!

Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe đều có mặt tại Chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình AB Beauty World.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ:

117 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

55B Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

295-297-299 Lê Đại Hành, P. 13, Quận 11, TP.HCM

198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

236K Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Quận Tân Bình, TP.HCM

198 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

388 - 390 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

410 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

509 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://abbeautyworld.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline miễn phí: 1900886899

Những tips make-up nhỏ giúp chị em tự tin mọi khoảnh khắc
Những tips make-up nhỏ giúp chị em tự tin mọi khoảnh khắc
(PLO)- Sở hữu gương mặt tươi trẻ đầy sức sống là niềm mơ ước của mọi phái đẹp. Nhưng vẻ đẹp rạng rỡ sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đôi khi chỉ từ những khuyết điểm vặt vãnh như đốm nâu, sẹo, vết thâm mụn hay sự mệt mỏi…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm