Các loại nước hoa hồng xịn giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là 5 dòng nước hoa hồng chính hãng chất lượng cao nhưng có giá cả rất phải chăng đến từ các thương hiệu uy tín được nhiều người săn lùng hiện nay.

Nước hoa hồng trắng da, se khít lỗ chân lông Nivea

Nước hoa hồng trắng da, se khít lỗ chân lông Nivea có nguồn gốc từ thiên nhiên không gây kích ứng da và an toàn cho mọi loại da.

Với tinh chất dưỡng trắng Pearly White hoàn toàn mới từ Nivea giúp dưỡng trắng da một cách hiệu quả, giảm thâm nám và giúp ngăn ngừa sự sản sinh sắc tố Melanin trên da.

Nước hoa hồng Nivea với giá khoảng 92.000 VNĐ đối với chai 200ml.

Nước hoa hồng Nivea có thành phần được chế tạo từ tinh chất cam thảo, glycine chiết xuất từ đậu nành nên rất lành và có tác dụng hỗ trợ hiệu quả cho việc tái tạo làn da một cách tự nhiên nhất, giúp cân bằng độ pH cho da, hỗ trợ quá trình hydrat hóa.

Khi sử dụng sẽ rất dịu nhẹ và mát, không hề làm mỏng da do không chứa hóa chất. Bên cạnh đó, còn giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Nước hoa hồng Evoluderm

Nước hoa hồng Evoluderm làm dịu phục hồi và dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm, giúp cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da mềm mại, ngăn ngừa hiện tượng da mất nước. Evoluderm mang đến cảm giác thoải mái và hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm cho làn da được thông thoáng thư giãn.

Nước hoa hồng Evoluderm với giá khoảng 149.000 VNĐ đối với chai 250ml.

Ưu điểm của dòng nước hoa hồng Evoluderm là không chứa cồn, không gây kích ứng da với làn nhạy cảm. Ngoài ra nước hoa hồng evoluderm sử dụng tinh chất hoa hồng tự nhiên nên có mùi hương nhẹ vì vậy rất phù hợp với các chị em hay mẫn cảm, dị ứng với mùi nước hoa quá nồng.

Nước hoa hồng evoluderm với công dụng nổi bật như làm sạch, loại bỏ dầu thừa và những chất cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Giúp hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm sạch hơn, rửa sạch mặt sau ngày làm việc mệt mỏi.

Nước hoa hồng Evoluderm với giá khoảng 149.000 VNĐ đối với chai 250ml. Tuy nhiên, khi chị em mua vào dịp khuyến mãi thì giá chỉ còn 119.000 VNĐ cho 1 sản phẩm 250ml.

Nước hoa hồng chăm sóc da mặt Pielor

Nước hoa hồng chăm sóc da mặt Pielor với thành phần chiết xuất từ dưa leo, chanh giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, làm sạch da mà không hề gây khô da, giúp cân bằng độ ẩm và độ pH cho da.

Nước hoa hồng chăm sóc da mặt Pielor với giá khoảng 120.000 VNĐ đối với chai 270ml.

Nước hoa hồng ngăn ngừa mụn Skinlife

Skinlife là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Cow Brand của Nhật Bản, là giải pháp tối ưu giúp làm sạch da, luôn đứng top đầu trong các loại mỹ phẩm chăm sóc dành cho da mụn được yêu thích nhất Nhật Bản.

Các dòng sản phẩm của Skinlife tập trung vào vấn đề chăm sóc làn da, hướng tới sự an toàn và hiệu quả cho làn da. Skinlife Cow là một trong những sản phẩm trị mụn hiệu quả.

Nước hoa hồng Skinlife với giá khoảng 129.000 VNĐ đối với chai 150ml.

Nước hoa hồng Skinlife Cow được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, không gây kích ứng da, giúp ngăn ngừa mụn triệt để.  

Ngoài việc loại bỏ những bụi bẩn trên da khi tẩy trang, dòng sản phẩm này còn giúp làm sạch lớp trang điểm hiệu quả, làm thông lỗ chân lông giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm và độ pH cho da.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm và làm sáng da Rice 72% 9 Wishes

Nước hoa hồng dưỡng ẩm và làm sáng da Rice 72% 9 Wishes đến từ Hàn Quốc với thành phần chủ yếu được làm từ nước cám gạo (72%). Sản phẩm giúp làm sáng và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngăn chặn nguy cơ hình thành sắc tố melanin, đồng thời dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da sáng mịn hơn mỗi ngày.

Dòng nước hoa hồng Rice 72% 9 Wishes cấp nước, dưỡng sáng, chống lão hóa cho làn da mềm mịn, đều màu, giảm kích ứng và săn chắc hơn mỗi ngày. Với thành phần Niacinamide giúp làm đều màu và nâng tone hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi các nguy cơ gây nám, sạm, tàn nhang một cách hiệu quả. Đặc biệt, dòng sản phẩm này không chứa cồn, chất tạo màu an toàn cho da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Theo giá niêm yết, nước hoa hồng Rice 72% 9 Wishes với giá khoảng 313.000 VNĐ đối với chai 150ml. Tuy nhiên, khi chị em mua vào dịp khuyến mãi thì giá chỉ còn 234.750 VNĐ cho 1 sản phẩm 150ml.

 

Tham khảo thêm thông tin, đặt mua sản phẩm để đảm bảo hàng chính hãng và giá tốt, nhiều ưu đãi tại hệ thống AB Beauty World tại TP.HCM:

- 509 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM

- 117 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

- 55B Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 295-297-299 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP.HCM

- 198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

- 236K Lê Văn Sỹ, P. 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 198 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

- 388 - 390 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

- 410 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

- 509 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://abbeautyworld.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline miễn phí: 1900886899.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm