Các loại kem chống nắng không thể bỏ qua trong mùa xuân 2021

Việc lựa chọn kem chống nắng tốt với làn da là điều quan trọng nhưng không phải ai cũng có kiến thức và kinh nghiệm để hiểu rõ chính xác từng loại kem chống nắng nào phù hợp với mình.

Dưới đây là năm loại kem chống nắng đang được đánh giá tốt nhất cho mọi loại da.

Bioderma cicabio SPF 50+ cho da dễ tổn thương

Dòng sản phẩm đầu tiên được xem là cứu tinh của các loại da dễ bị tổn thương do môi trường, đó là  Bioderma Cicabio SPF50+.

Với phương pháp điều trị 2 trong 1 giúp phục hồi và điều trị làn da yếu, mỏng dưới ánh nắng mặt trời. Phù hợp cho những làn da tổn thương phải tiếp xúc với ánh nắng. Sản phẩm này dành cho cả gia đình (người lớn, trẻ em, trẻ sơ sinh trên 36 tháng).

Các loại kem chống nắng không thể bỏ qua trong mùa xuân 2021 ảnh 1

Bioderma cicabio SPF 50+ cứu tinh cho mọi loại da dễ bị tổn thương.

Cicabio SPF 50+ giúp làm lành da tổn thương mà có tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách tác động vào mọi giai đoạn sinh học của quá trình tái tạo biểu bì và hạn chế nguy cơ tăng sắc tố sau vết thương (đốm nâu).

Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30 cho da dầu

Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30 là “ bác sĩ” cho nàng nào hay bị quấy rầy bởi làn da dầu khó chịu, Photoderm AKN MAT SPF 30 mang lại hiệu quả 2 trong 1, vừa kiểm soát da dầu, vừa ngăn ngừa sự phát triển của mụn.

Kết cấu mịn màng, không màu, không bết dính hay để lại vệt trắng.

Các loại kem chống nắng không thể bỏ qua trong mùa xuân 2021 ảnh 2

Bioderma Photoderm AKN Mat được các tín đồ yêu thích bởi công dụng ưu việt khi loại bỏ mọi khó chịu bởi da dầu.

Điểm cộng, để gia tăng sự bảo vệ trước tác dụng của tia UVA/UVB với các màng lọc tia, kem chống nắng Photoderm AKN Mat còn chứa một bản quyền sinh học giúp bảo vệ từ bên trong là Cellular Bioprotection.

Chính bản quyền sinh học này giúp bảo vệ và kích thích phản ứng phòng vệ tự nhiên của da dưới tác động của ánh sáng mặt trời đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.

Cell Fusion C 100 cho da nhạy cảm

Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc thuộc viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab, nơi áp dụng những nghiên cứu tiên tiến và được chứng nhận an toàn bởi các bác sĩ da liễu từ nhiều quốc gia.

Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và trải qua các thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt.

Cell Fusion C đã được công nhận bởi chuyên gia da liễu tại 42 quốc gia, hơn 4.000 bệnh viện ở Hàn Quốc và hơn 18.000 bệnh viện thẩm mỹ trên thế giới tin dùng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Cell Fusion C cũng được tín đồ làm đẹp ưa chuộng vì đặc tính dịu nhẹ, không gây kích ứng da và có nhiều công dụng tích cực với làn da nhạy cảm.

Các loại kem chống nắng không thể bỏ qua trong mùa xuân 2021 ảnh 3

Cell Fusion C là sự lựa chọn hàng đầu của mọi phụ nữ.

Kem chống nắng cấp Ẩm & Dịu da Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 là sản phẩm chống nắng dành cho da siêu nhạy cảm.

Kem giúp ngăn ngừa lão hóa da do tia UV, khả năng chống tia cực tím không gây kích ứng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa lớn nhất, bao gồm cả sự xỉn màu và khô da. Bên cạnh đó, kem còn tăng cường độ đàn hồi cho da và giữ cho làn da khỏe mạnh.

Jigott Whitening UV Sun Block Cream cho da nhạy cảm

Kem chống nắng kết hợp làm trắng da Jigott Whitening UV Sun Block Cream xuất xứ từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu Jigott với thành phần chống nắng chứa tinh chất lô hội, chiết xuất Berry, dâu và được bổ sung collagen.

Vì vậy hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm, hỗ trợ bảo vệ da tốt nhất dưới ánh nắng mà không khiến da bị khô.

Các loại kem chống nắng không thể bỏ qua trong mùa xuân 2021 ảnh 4

Các cô nàng có da dầu, da nhạy cảm thì có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì sản phẩm vô cùng lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm của em bé.

Thành phần chống nắng ưu việt giúp nâng tông, dưỡng trắng từ sâu bên trong, giảm thiểu nếp nhăn trên da giúp da bạn căng bóng khỏe mạnh hơn.      

Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 cho da đang trị liệu

Kem chống nắng nâng tông da Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 của Hàn Quốc là dòng sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm, da bị tổn thương và da trị laser, lăn kim bởi độ lành tính và khả năng bảo vệ da mạnh mẽ, an toàn không gây kích ứng cho da.

Các loại kem chống nắng không thể bỏ qua trong mùa xuân 2021 ảnh 5

Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với độ chống nắng cao và là một dòng kem chống nắng nâng tông da trắng hồng mà không gây nặng da, bí lỗ chân lông.

Sở hữu chất kem màu hồng nhạt, Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 là dạng kem hơi đặc thoa lên sẽ thấm nhanh vào da không gây nhờn bóng, nặng bí da, đồng thời tăng khả năng kiềm dầu và mồ hôi khá tốt.

 

Tất cả các dòng Kem chống nắng trên đều có mặt tại Chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình AB Beauty World.

Website:https://abbeautyworld.com/

Facebook:https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline miễn phí: 1900886899


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm