Bộ make-up 'xịn- đẹp' cho nàng công sở, giá bao nhiêu?

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Đẹp và được đẹp là “đặc ân” của phụ nữ. Tuy nhiên không ít nàng còn ngại ngần điều ấy bởi suy nghĩ trang điểm rất cầu kỳ, tốn thời gian, không biết bắt đầu từ đâu, mua nơi nào uy tín, giá cả thế nào…

Không bao giờ là quá muộn để trở nên xinh đẹp và hành trình làm đẹp cũng không hề phức tạp như bạn nghĩ. Hãy bắt đầu bằng những sản phẩm cơ bản không thể thiếu để làm đẹp của mọi chị em nhé!

Nước hoa hồng 

Da phải khỏe thì mới đẹp! Chắc các nàng cũng từng nghe qua các sản phẩm trang điểm ít nhiều đều ảnh hưởng đến làn da đúng không nào? Vì vậy, hãy bảo vệ da trước khi sử dụng bất kì một cách thức trang điểm nào!

Nước hoa hồng chính là sản phẩm cần thiết phải có trong bộ trang điểm của chị em đấy. Gợi ý dành cho bạn là nước hoa hồng Dear Klairs dưỡng ẩm và làm dịu, thích hợp với mọi loại da. 

Nước hoa hồng - Giá 385k.

Kem lót

Đây là sản phẩm “mở đường” trong quy trình trang điểm. Kem lót có tác dụng như một lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của các thành phần hóa học trong mỹ phẩm. Đồng thời, lớp kem lót còn hỗ trợ làm mờ lỗ chân lông, các nếp nhăn,… cho da mịn màng và đều màu. 

Kem lót mịn da Maybelline Baby Skin là một ứng cử viên sáng giá với công dụng giúp làm mịn da, che khuyết điểm, tạo hiệu ứng lỗ chân lông thu nhỏ giúp bước đánh nền đẹp hơn. Kết cấu dạng gel đặc, trong suốt, mỏng mịn dễ tán, bạn sẽ có ngay làn da trong mướt như da em bé chỉ trong tích tắc.

Kem lót - Giá 158K.

Kem nền và kem che khuyết điểm 

Một lớp trang điểm hoàn hảo không thể thiếu kem nền và che khuyết điểm. Kem nền như một lớp da thứ hai trên gương mặt, giúp da đều màu và ẩn đi vài khuyết điểm nhỏ. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn sẽ chọn loại kem nền có các tính năng phù hợp như: Kiềm dầu, dưỡng ẩm, kem nền có độ che phủ mỏng,…

Kem nền chỉ có thể giúp những khuyết điểm nhỏ có nơi ẩn nấp duyên dáng, nhưng đối với các khuyết điểm lộ rõ như mụn bọc, quầng thâm mắt… thì nàng phải cần đến sự giúp đỡ của kem che khuyết điểm.

Kem nền - Giá 990k.

Sản phẩm mà nàng có thể tham khảo để có lớp nền hoàn hảo là Kem nền MAC Studio Fix Fluid dạng lỏng với công thức đặc biệt có khả năng kiềm dầu cực kì cao, dễ tán đều trên da mà không bị vón cục, cho lớp finish mịn màng, đều màu.

Đi kèm với kem che khuyết điểm Maybelline, đem đến độ che mờ hoàn hảo như nám, tàn nhang, bọng mắt, các vết thâm…

Kem che khuyết điểm - Giá 198K

Chì kẻ mày 

Chân mày giữ vai trò quan trọng trong việc tạo thần thái, nét sắc sảo và thanh thoát cho gương mặt. Dù bạn vốn sở hữu hàng lông mày đẹp, rõ nét thì cũng không nên bỏ qua bước kẻ chân mày.

Chỉ cần thêm vài đường tô điểm, đôi lông mày đẹp sẽ càng đẹp hơn, đường nét gương mặt cũng trở nên sâu và cuốn hút. Vậy nên, chì kẻ mày chính là “bảo bối” không thể thiếu trong bộ trang điểm cho những nàng mới bắt đầu và cả các nàng chuyên nghiệp.

Chì kẻ mày - Giá 189K.

Phấn mắt, kẻ mắt và Mascara

Chỉ với một chút màu mắt nhẹ nhàng, đôi mắt sẽ trở nên long lanh và có điểm nhấn. Vậy nên, bạn sẽ không hối hận khi chọn đầu tư cho một bảng phấn mắt đâu!

Bảng phấn mắt Clio với những gam màu tự nhiên.

Có lẽ với ai đang “tập tành” làm quen với những thao tác trang điểm mắt thì kẻ mắt nước l'oreal super liner flash cat eye là sự lựa chọn lý tưởng, mang lại đường nét mềm mại, tự nhiên. 

Chì kẻ mắt nước tạo điểm nhấn cho đôi mắt.

Đối với trang điểm mắt, ngoài phấn mắt, chì kẻ thì cần có mascara nữa để kết hợp thành bộ ba hoàn hảo. Mascara giúp đôi mắt trông to hơn, long lanh và thu hút ánh nhìn hơn.

Mascara Maybelline giúp ánh nhìn thêm sâu và huyền bí.

Phấn mắt - Giá 895k

Kẻ mắt nước  - Giá 248K

Mascara- Giá 218K

Một màu son quyến rũ 

Có thể nói son môi tựa như người “cầm cân nảy mực” cho toàn bộ makeup look và chính là sản phẩm “MUST HAVE” trong bất kỳ bộ trang điểm nào.

Thoạt đầu, nàng có thể bị choáng ngợp trước vô vàn sắc son tranh nhau “phô diễn”, chính vì thế nàng hãy cân nhắc là lựa chọn cho mình một màu son môi phù hợp nhất, Son lì mac matte lipstick marrakesh cũng là một sự lựa chọn hay ho mà bạn có thể tham khảo. 

Bộ make-up 'xịn- đẹp' cho nàng công sở, giá bao nhiêu? ảnh 9

 Son môi - Giá 580k.

Bạn thấy đó, một bộ sản phẩm làm đẹp không quá cầu kỳ hay tốn kém như bạn nghĩ. Một bộ sản phẩm xịn như trên được sử dụng trong vài tháng là ít. Nếu so sánh với giá trị nhận lại được thì số tiền đầu tư này thật sự rất nhỏ và không quá tầm tay với của các chị em.

Điều quan trọng nhất là phải chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng vì mỹ phẩm tác động rất rõ đến sức khoẻ của làn da.

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World có tất cả những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da nổi tiếng trong và ngoài nước.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ mỹ phẩm trang điểm phù hợp, với mức giá mà mình mong muốn và hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc chất lượng của sản phẩm tại hệ thống siêu thị mỹ phẩm này.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY!

Collagen 'thần dược chống già', thực hư ra sao?
Collagen 'thần dược chống già', thực hư ra sao?
(PLO)- Collagen-“từ khóa” khiến người ta lập tức liên tưởng đến hình ảnh da đẹp, căng mịn, trắng khỏe không tì vết. Trong tâm thức nhiều người, collagen là biểu tượng về chống lão hóa “vạn người mê”.
Da mụn thành mịn với các sản phẩm bình dân từ 245k
Da mụn thành mịn với các sản phẩm bình dân từ 245k
(PLO)- Dù nam hay nữ, ai có mụn cũng cảm thấy chán nản, mất tự tin, từ mụn li ti, mụn trứng cá, mụn mọc, mụn mủ cho tới mụn viêm... Tuy nhiên, thay vì bỏ cuộc, hãy bình tĩnh và kiên nhẫn điều trị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm