BIDV Bình Tân cùng đối tác hỗ trợ người dân khó khăn vì COVID-19

Theo đó, BIDV Bình Tân cùng với các doanh nghiệp là bạn hàng và đối tác như: công ty TNHH Inox Việt Na, công ty CP Nhựa Minh Hùng, công ty TNHH Kim Đăng, công ty TNHH Thép Quốc Chương, công ty TNHH Khánh Tâm, công ty TNHH Thương mại Toàn Phát, công ty TNHH Chế biến nước chấm Mekong đã trao tặng người dân tại quận Bình Tân 200 phần quà với tổng giá trị 100 triệu đồng thông qua UBMTTQ Quận Bình Tân.

“Với sự hỗ trợ chia sẻ của chi nhánh cùng sự quan tâm của các doanh nghiệp đối tác, chúng tôi mong được góp phần cùng địa phương thực hiện có hiệu quả công tác khắc phục ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đối với người dân tại quận Bình Tân”- lãnh đạo BIDV Bình Tân bày tỏ.

Đại diện ngân hàng BIDV Bình Tân trao tặng các phần quà hỗ trợ người dân khó khăn vì dịch COVID-19.

Lãnh đạo ngân hàng này cũng cho biết BIDV Bình Tân luôn cập nhật tình hình, diễn biến dịch bệnh trên cả nước và tại địa phương để chủ động xây dựng, điều chỉnh các phương án, kịch bản nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Trước đó, vào ngày 19-5, trong dịp khai trương phòng giao dịch Lê Trọng Tấn (757-757A Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM), BIDV Bình Tân cũng đã trao tặng đến UBMTTQ quận Bình Tân số tiền 20 triệu đồng để bổ sung quỹ Vaccine COVID-19, tặng Hội khuyến học quận Bình Tân 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 19-6, UBND TP.HCM đã ban hành chỉ thị số 10 siết chặt và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.

Riêng quận Bình Tân, TP còn có chỉ đạo số 2020 ngày 19-6, thiết lập vùng phong tỏa để tăng cường kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID-19 đối với khu phố 2, 3, 4, Phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Được biết, Bình Tân là một trong những quận có dân số đông nhất TP với gần 800.000 người, rất nhiều người là người thu nhập thấp, nhập cư.

Một số hình ảnh đại diện ngân hàng BIDV Bình Tân trao tặng quà: 

Đại diện ngân hàng BIDV Bình Tân trao tặng các phần quà hỗ trợ người dân khó khăn vì dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm